Zidane: "Tôi thua đứt Ronaldo, cậu ấy là duy nhất..."

Vị thuyền trưởng Real ca ngợi tinh thần thép của siêu sao người Bồ, dù bị fan la ó...

Vị thuyền trưởng Real ca ngợi tinh thần thép của siêu sao người Bồ, dù bị fan la ó vẫn chơi bùng nổ với 1 cú poker trong đại thắng 7-1 trước Celta Vigo để đi vào lịch sử La Liga.

Những ngày qua, Cristiano Ronaldo vấp phải sức ép của dư luận, qua việc chê các đồng đội "trình" kém sau thất bại trong trận derby Madrid. "Nếu họ cùng đẳng cấp như tôi, thì Real đã dẫn đầu La Liga rồi". Tay săn bàn số 7 thất vọng vì đội nhà để kém Barca dẫn đầu đến 12 điểm.

Zidane, Ronaldo, real, la liga, messi, barca, Ronaldo lập poker

Ronaldo dù bị chỉ trích vẫn chơi thật bùng nổ

Ở trận đón tiếp Celta Vigo đêm qua (5/3), Ronaldo đã phải nhận những tiếng la ó từ trên khán đài. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được tinh thần thi đấu tốt để sau đó toả sáng với 4 bàn thắng, qua mặt Luis Suarez (25 bàn) của Barca để dẫn đầu danh sách Pichichi với 27 bàn.

Với cú poker trên, chân sút Real cũng đi vào lịch sử La Liga, vượt qua huyền thoại Telmo Zarra (A.Bilbao), trở thành tay săn bàn xuất sắc thứ 2 trong lịch sử (252 bàn qua 228 trận), chỉ còn đứng sau Leo Messi (304 bàn).

Sau trận đấu, HLV Zidane cho rằng, chính việc bị khán giả la ó càng khiến Ronaldo thêm động lực để toả sáng: "Cristiano thật tuyệt. Việc thỉnh thoảng bị khán giả huýt sáo là một phần trong bóng đá, không chỉ nhằm vào cậu ấy. Các CĐV luôn đòi hỏi cao từ các cầu thủ và đó là động lực để chứng tỏ.

Zidane, Ronaldo, real, la liga, messi, barca, Ronaldo lập poker

Zidane thực sự "nể" tinh thần vững vàng của học trò

Sau đó thì tất cả mọi người đã thấy, Cristiano ghi được 4 bàn thắng. Rất ít người có thể làm được điều đó. Cậu ấy là độc nhất vô nhị".

Khi được đề nghị so sánh giữa khả năng ấn tượng của Ronaldo với chính bản thân, Zidane đáp: "Tôi không thể nói được. Chỉ biết, Cristiano là duy nhất. Một cái gì đó mà chỉ cậu ấy làm được. Tôi chưa bao giờ ghi được 4 bàn thắng/trận nên không biết được cảm giác như thế nào. Chỉ vài cái tên được tận hưởng điều đó.

Ronaldo thật mạnh mẽ, có thể ghi bàn trong khoảng 30 phút. Tôi không thể giải thích gì nhiều hơn thế nữa. Phải nói, tôi cực kỳ hạnh phúc khi nhìn cậu ấy lập công".

Theo L.H
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.