Tuyển Anh thuê "phù thủy" làm phép để Rooney tỏa sáng

Quan ngại phong độ thiếu ổn định của Rooney, tuyển Anh đã thuê hẳn một thầy phù thủy về làm phép nhằm giúp R10 thi đấu thăng hoa hơn.

Quan ngại phong độ thiếu ổn định của Rooney, tuyển Anh đã thuê hẳn một thầy phù thủy về làm phép nhằm giúp R10 thi đấu thăng hoa hơn.

Mới đây, tờ The Mirror đã đăng tải về hình ảnh của một vị pháp sư tên là Daddy Guaranta đã dùng bộ xương cá khô và một ngọn nến để thổi khói lên bức ảnh của Rooney. Những hành động này được cho là để giúp Rooney thi đấu tỏa sáng trong kỳ World Cup sắp tới.

Nghe có vẻ buồn cười, nhưng đây chính là cách mà tuyển Anh làm để mong muốn tiền đạo chủ lực, Wayne Rooney đạt được phong độ tốt nhất. Thuê thầy phù thủy làm phép để cầu thủ có thể thi đấu tỏa sáng.

Ông thầy phù thủy giới thiệu đồ nghề của mình.

Tờ The Mirror còn viện dẫn câu thần chú của ông thầy phù thủy 84 tuổi. Theo đó, vừa thực hiện nghi lễ, Daddy Guaranta vừa quỳ xuống và kêu khóc, khẩn cầu: “Oxalá, hãy giúp đỡ cậu ấy… Oxalá, Rooney, hãy giúp cậu ấy ghi bàn”. Căn phòng làm phép được bao phủ trong khói hương, tượng các vị thánh và xuất hiện cả một… chậu muối.

Những hành động này có thể khiến nhiều người coi là nhảm nhí, tuy nhiên tuyển Anh lại nghĩ đó sẽ là cách để Rooney ổn định về mặt tâm lý, dĩ nhiên họ cũng không quá mê tín điều này.

Trên thực tế, những gì Guaranta đã làm không dễ để thuyết phục người hâm mộ ĐT Anh, đặc biệt là trong một xã hội hiện đại và khoa học như bây giờ.

Daddy Guarnta tên thật là Roberto Barros, là một vị bác sĩ phù thủy ở Brazil được rất nhiều người tôn kính. Trong quá khứ, ông từng sử dụng năng lực siêu nhiên của mình để thay đổi cục diện nhiều trận đấu, giúp một đội bóng vượt qua các đối thủ mạnh hơn hay thậm chí làm cho các cầu thủ chấn thương.

Trước đó, vị bác sĩ “quái dị” này cũng từng giúp Corinthians kết thúc 21 năm chờ đợi một danh hiệu bằng chức vô địch cúp Sao Paulo trong 2 năm kể từ lúc ông làm phép. Ngoài ra, Guaranta cũng chính là người đã can thiệp để đội bóng ít tên tuổi Guarani giành ngôi vô địch Brazil chỉ sau 1 năm, kể từ lúc họ thuê ông giúp đỡ vào năm 1977.

Mới đây, một thầy phù thủy cao tay khác ở Ghana­­ đã thừa nhận mình chính là người làm phép khiến Ronaldo gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup, và sự thật tiền đạo người Bồ đã gặp vấn đề với cái đầu gối của mình ở một trân đấu giao hữu. Có lẽ cũng vì chuyện này mà tuyển Anh thuê pháp sư về phù phép cho đội tuyển mình.
 
Theo Xuân Tùng (Nguoiduatin.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.