Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia ở lượt trận cuối bảng A, AFF Cup 2018.

Sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia trên sân Hàng Đẫy diễn ra tối 24/11, đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với vị trí nhất bảng A khi có 10 điểm.

21h22': Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm đà 3-0 cho tuyển Việt Nam trước Campuchia. Ở trận đấu cùng giờ, Malaysia cũng giành trọn 3 điểm trước Myanmar với tỷ số tương tự.

90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

88': Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đội trưởng Zaquan hoàn tất cú đúp để giúp Malaysia nâng tỷ số lên 3-0. Cục diện bảng A có lẽ đã ngã ngũ.

88': Sau vài nhịp dấn bóng, Văn Quyết quyết định tung cú sút. Tuy nhiên, bóng đi không quá căng và hiểm hóc.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-1

82': Trung vệ Bùi Tiến Dũng được tung vào sân thế chỗ Quế Ngọc Hải, người đã phải nhận thẻ vàng ở trận đấu trước đó. Như vậy, tuyển Việt Nam sẽ có được quân số tốt nhất cho trận bán kết, ngoại trừ ca chấn thương còn chưa rõ ràng của Văn Toàn.

77' Một trận đấu khá nhàn hạ với thủ thành Văn Lâm. Dù tạo ra không ít khó khăn cho tuyển Việt Nam ở quãng thời gian đầu trận nhưng sức tấn công của Campuchia ở trận đấu này cũng khá yếu ớt.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-2

76': Đội chủ nhà vẫn duy trì được sức ép đáng kể lên phần sân của Campuchia. Ở trận đấu cùng giờ, chủ nhà Malaysia vẫn đang dẫn trước Myanmar 2-0.

72': Hồng Duy nỗ lực đột phá trong khu vực cấm địa, sau đó dứt điểm nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Campuchia

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-3

70': Đội tuyển Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Nguyễn Văn Quyết vào sân thế chỗ của Phan Văn Đức không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương.

65': Sau khi Phan Văn Đức ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam gia tăng cách biệt lên 3 bàn, HLV Park Hang-seo quyết định đưa Công Phượng vào sân thế chỗ của Trọng Hoàng

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-4

Việt Nam ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 61

61':VÀOOOOOOO!!!!! Sau rất nhiều nỗ lực dứt điểm từ đầu trận, Văn Đức cuối cùng cũng có cho riêng mình bàn thắng. Đón đường chuyền từ đồng đội, Văn Đức khống chế một nhịp trước khi xoay người dứt điểm rất đẳng cấp ở sát mép vùng cấm không cho thủ thành Um Vichet một cơ hội cản phá.

58': KHÔNG VÀO!!!! Là một trung vệ nhưng Đình Trọng bất ngờ dâng cao lên sát vùng cấm đối phương và tung ra cú sút căng. Chỉ tiếc, bóng đi sạt xà

Đội bóng áo đỏ vẫn đang duy trì sức ép lớn lên phần sân của Campuchia. Kể từ đầu trận, đội bóng đến từ xứ sở Chùa tháp vẫn chưa có được tình huống lên bóng nào đáng kể từ đầu trận.

53': KHÔNG VÀO!!! Thêm một cú sút nữa của Tiến Linh, sau đường chuyền từ Văn Đức, nhưng bóng lại đi hơi nhẹ và không khó với thủ thành tuyển Campuchia.

47': Thêm một cơ hội nữa dành cho Tiến Linh, sau đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội, chân sút trẻ mang áo số 22 bật cao đánh đầu nhưng không đánh bại được thủ môn Vichet..

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-5

46': Hiệp 2 bắt đầu!

"Đường chuyền cho đồng đội ghi bàn đẹp quá. Ông Nguyễn Trọng Hường, bố cầu thủ Trọng Hoàng hồ hởi cho biết: "Hiệp một của trận đấu con đã tốt. Những đường chuyền của Hoàng có điểm rơi, đúng vị trí của đồng đội. Thêm vào đó, nếu may mắn hơn Hoàng có bàn thắng đẹp mắt. Tôi hài lòng về phong độ của con trai trong hiệp một".

Với diễn biến của trận đấu trong hiệp một thì sang hiệp hai, ông Hường tin đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm thêm ít nhật một hoặc hai bàn thắng nữa

45'+2: Hết hiệp 1! Tạo ra thế trận ép sân toàn diện, tuyển Việt Nam xứng đáng tạo ra lợi thế dẫn trước 2 bàn khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-6

Đội tuyển Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41

41': Hồng Duy đi bóng đột phá bên cánh trái, sau đó chuyền căng ngang khung thành cho Quang Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

VÀOOOOOOOO!!! Thêm một bàn thắng nữa dành cho tuyển Việt Nam! Hồng Duy bứt tốc ấn tượng xuống sát đáy biên trước khi trả ngược vào trong để Quang Hải ập vào dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-7

Tuyển Việt Nam mở tỷ số ở phút 39

39': Vàooo: Sau quả tạt bóng của Trọng Hoàng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, tiền đạo Tiến Linh đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-8

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-9

35': Đội tuyển Việt Nam tạo ra sức ép rất lớn lên các cầu thủ Campuchia. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo lại chưa thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới đội khách. 

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại Kuala Lumpur, đội chủ nhà Malaysia đã có được bàn thắng mở tỷ số. Người lập công không ai khác ngoài lão tướng "sát thủ" Talaha.

': Trọng Hoàng nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng khá nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-10

30': Đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 m. Tiền vệ Quang Hải đá phạt đưa bóng đi trúng hàng rào chắn của Campuchia.

25': Sau nhiều pha chuyền bóng phối hợp kỹ thuật, tiền vệ Đức Huy quyết định sút chìm, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Campuchia.

25': Không vào: Từ pha ném biên bên cánh trái, Quang Hải giật gót nhả bóng cho đồng đội dứt điểm từ xa trúng người hậu vệ Campuchia bật ra. Trọng Hoàng có bóng và thực hiện cú cứa lòng chân trái đẹp mắt làm rung lảnh lưới đội khách, nhưng bóng đi ra ngoài khung thành.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-11

23': Không vào: Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Quang Hải chọc khe đầy tinh tế để Phan Văn Đức phá bẫy việt vị thoát xuống. Quá đáng tiếc cho Việt Nam khi tiền đạo của SLNA lại không kịp dứt điểm trước sự băng ra nhanh của thủ môn Vichet.

20': Tuyển Việt Nam đang hoàn toàn làm chủ thế trận. Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân Campuchia kể từ sau tiếng còi khai cuộc.

19': Trọng tài thổi phạt Quế Ngọc Hải sau tình huống bật lên tranh bóng bổng với thủ môn bên phía Campuchia. ĐT Việt Nam kiểm soát thế trận, nhưng chưa có nhiều pha dứt điểm đáng chú ý.

Tình huống Phan Văn Đức volley bằng chân trái ở phút 15. Video: Minh Phúc.

16': Không vào: Từ pha tấn công trung lộ, Quang Hải đẩy bóng xuống cho Tiến Linh bên cánh trái để tiền đạo trẻ thuộc CLB B.Bình Dương căng ngang vừa tầm Phan Văn Đức quăng chân bắt vô-lê chân trái buộc thủ môn Vichet phải đấm bóng cứu thua.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-12

15': Sau quả tạt bóng của Tiến Linh vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Văn Đức volley nối nhưng thủ môn Campuchia xuất sắc cản phá thành công

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-13

14': Các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn đang làm chủ hoàn toàn trận đấu, đội bóng áo đỏ đang đá với nửa sân nhưng vẫn chưa có cơ hội thực sự ngon ăn kể từ đầu trận.

10': Trong trận đấu có sự xáo trộn rất lớn về đội hình, đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn nhất định trước Campuchia. Các cầu thủ chưa thực sự hiểu ý nhau trên sân. Ảnh: Minh Chiến.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-14

8': KHÔNG VÀO! Nhận bóng từ gần giữa sân, Quang Hải bứt tốc và tung ra cú sút căng bằng chân trái nhưng bóng đi vọt xà.

5': Tình huống phạm lỗi với Trọng Hoàng khiến hậu vệ biên Hong Pheng phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Ma Ning.

2': Không vào: Tuyển Việt Nam lập tức đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm những cơ hội đầu tiên. Phan Văn Đức vừa có cú sút đầu tiên sát vòng cấm tuy nhiên thủ môn Vichet đổ người ôm gọn.

 Đội tuyển Việt Nam có pha dứt điểm đầu tiên. Tuy nhiên, cú sút chìm của Văn Đức chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Campuchia. Video: Minh Phúc.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam nhập cuộc với khí thế rất cao. Sau tình huống thoát xuống bên cánh trái, Đức Huy thực hiện quả tạt bóng đem về quả phạt góc.

19h30: Trọng tài chính người Trung Quốc Ma Ning thổi còi cho trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia ở lượt trận cuối cùng bảng A, AFF Cup 2018. Cùng giờ, trận đấu giữa Malaysia và Myanmar cũng được bắt đầu.

Trận này, tuyển Việt Nam mặc trang phục màu đỏ, trong khi Campuchia mặc trang phục màu trắng.

19h25: Hai đội vừa bước ra sân, thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca.

19h20: Cầu thủ hai đội sẵn sàng ra sân làm lễ chào cờ và hát quốc ca trước khi bước vào trận cuối cùng ở bảng A tại AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Hoàng.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-15

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-16

 

19h00: Đội hình xuất phát:

Việt Nam (3-4-3): Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Đức Huy, Hùng Dũng, Tiến Linh, Văn Đức, Quang Hải.

Campuchia (4-4-2): Um Vichet, Sareth Kriya, Hong Pheng, Souey Visal, Cheng Meng, Brak Thiva, Kouch Sokumpheak, Sos Suhana, Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Prak Monyoudom.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-17

Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫy tay chào người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy. Chỉ cần 1 điểm, đội tuyển Việt Nam sẽ có vé bán kết. Ảnh: Thế Anh.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-18Các khán đài sân Hàng Đẫy đỏ rực tối 24/11. Ảnh: SN

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-19

Người thân trong gia đình các tuyển thủ như mẹ Quang Hải, Đức Huy... cũng đến dự khán, cổ vũ cho con trai và đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: Nhân Văn.

Tạm xếp thứ hai bảng A với 7 điểm, ngang bằng Myanmar nhưng kém chỉ số phụ, cơ hội vào bán kết đang rất rộng mở với tuyển Việt Nam. Chỉ cần không thua trước Campuchia, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ chính thức nắm trong tay tấm vé đi tiếp.

Tất nhiên, mục tiêu của tuyển Việt Nam không thể chỉ là một trận hòa. Trước đối thủ dưới cơ và lại được chơi tại Hàng Đẫy, dưới sự cổ vũ của hàng chục nghìn người hâm mộ, Công Phượng và các đồng đội chắc chắn rất muốn có một chiến thắng ấn tượng.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-20

Tuyển Việt Nam hứa hẹn có màn trình diễn ấn tượng trước Campuchia.

Nếu giành chiến thắng đậm, nhiều khả năng tuyển Việt Nam sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng A. Ngoài lợi thế được chơi trên sân nhà ở bán kết lượt về, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ giảm bớt xác suất chạm trán sớm đối thủ nguy hiểm nhất, Thái Lan.

Trong lần cuối cùng tổ chức một trận đấu đỉnh cao, sân Hàng Đẫy sẽ được "chứng kiến" một màn trình diễn ấn tượng của các chàng trai áo đỏ?

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-21

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-22

Xếp hạng bảng A trước lượt trận cuối.

  • Góp mặt trên băng ghế dự bị, Công Phượng tỏ ra thoải mái, vui vẻ trêu đùa cùng các đồng đội. Ảnh: Nhân Văn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-23
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-24
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-25
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-26
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-27
  • 0'

  • Bầu không khí tại SVĐ Hàng Đẫy nóng dần lên khoảng vài tiếng trước giờ khai cuộc. Phóng viên Sport5 và Kenh14 có mặt tại hiện trường sẽ liên tục cập nhật đến quý độc giả những thông tin nóng hổi và hấp dẫn nhất. Ảnh: Giang Nguyễn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-28
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-29
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-30
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-31
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-32
  • 0'

  • Theo thông tin mới nhất từ phóng viên Sport5 tác nghiệp tại SVĐ Hàng Đẫy, Văn Toàn đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập tối 23/11 và nhiều khả năng không thể ra sân ở cuộc so tài với Campuchia. Trước đó ở trận đấu với Myanmar, tiền đạo người Hải Dương cũng bị từ chối một bàn thắng sau cơ hội hiếm hỏi vào sân thay người. Rõ ràng, "vận đen" dường như đang đeo bám chân sút khoác áo HAGL.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-33
  • 0'

  • Một cổ động viên với kiểu tóc đặc biệt đến sân cổ vũ các chàng trai áo đỏ. Ảnh: Giang Nguyễn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-34
  • 0'

  • Công tác an ninh tại sân Hàng Đẫy được thắt chặt trước giờ bóng lăn. Theo ghi nhận, đã từ rất lâu rồi, người hâm mộ khi vào sân Hàng Đẫy mới phải trải qua nhiều "cửa" kiểm tra đến thế. Ảnh: Giang Nguyễn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-35
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-36
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-37
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-38
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-39
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-40
  • 0'

  • Dòng người hâm mộ vẫn đang đổ ngày một đông về sân Hàng Đẫy. Các con phố khá nhỏ hẹp bên hông SVĐ trở nên chật chội và tấp nập hơn thường lệ. Ảnh: Nhân Văn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-41
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-42
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-43
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-44
  • 0'

  • Thành tích ấn tượng của U23 Việt Nam và tuyển Olympic Việt Nam tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018 giúp "kéo" người hâm mộ đến sân đông hơn, đặc biệt phái nữ và các em nhỏ. Ảnh: Nhân Văn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-45
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-46
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-47
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-48
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-49
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-50
  • 0'

  • Những "bóng hồng" trên khán đài sân Hàng Đẫy. Ảnh: Nhân Văn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-51
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-52
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-53
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-54
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-55
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-56
  • 0'

  • Trong 6 lần đối đầu gần đây, tuyển Việt Nam đều toàn thắng trước Campuchia. Ở trận giao hữu gần nhất diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái, tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm 5-0.

  • 0'

  • Quỳnh Anh (áo trắng), cô bạn gái xinh đẹp của trung vệ Duy Mạnh cũng có mặt trên khán đài. Ảnh: Nhân Văn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-57
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-58
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-59
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-60
  • 0'

  • HLV Park Hang-seo thực hiện khá nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát so với các trận đấu trước đó của tuyển Việt Nam. Những gương mặt dự bị như Hồng Duy, Đức Huy, Hùng Dũng hay Tiến Linh được trao cơ hội đá chính.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-61
  • 0'

  • Người thân trong gia đình các tuyển thủ như mẹ Quang Hải, Đức Huy... cũng đến dự khán, cổ vũ cho con trai và đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: Nhân Văn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-62
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-63
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-64
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-65
  • 0'

  • Á hậu Huyền My nổi bật trên khán đài. Ảnh: Nhân Văn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-66
  • 0'

  • Các tuyển thủ tiến ra sân khởi động trong tiếng hò reo cổ vũ của người hâm mộ. Ảnh: Tiến Tuấn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-67
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-68
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-69
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-70
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-71
  • 0'

  • Quang Hải là một trong các tuyển thủ được góp mặt ở đội hình xuất phát tất cả trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018. Ảnh: Tiến Tuấn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-72
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-73
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-74
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-75
  • 0'

  • Trung vệ có lẽ là vị trí ổn định nhất của tuyển Việt Nam kể từ đầu giải khi HLV Park Hang-seo luôn tin dùng bộ ba: Ngọc Hải, Duy Mạnh và Đình Trọng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-76
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-77
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-78
    • Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng-79
  • 0'

  • Tiến Linh sẽ là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của đàn anh trong màu áo Bình Dương, Anh Đức. Ảnh: Tiến Tuấn.

Theo Trí Thức Trẻ/Zing/VietNamNet


Đội tuyển Việt Nam

AFF cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.