U22 Việt Nam đại thắng Philippines ở vòng loại châu Á

Sau những thất bại liên tiếp, chiều nay (286), đội tuyểnU22 Việt Nam đã giành được 3 điểm trọn vẹn khi “bắn hạ” Philippines với tỷ sốđậm 90. Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân tiếp tục để lại dấu ấn bằng cú đúp bànthắng vào lưới Philippines.

Sau những thất bại liên tiếp, chiều nay (28/6), đội tuyểnU22 Việt Nam đã giành được 3 điểm trọn vẹn khi “bắn hạ” Philippines với tỷ sốđậm 9-0. Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân tiếp tục để lại dấu ấn bằng cú đúp bànthắng vào lưới Philippines.

Trước lượt đấu thứ 3 bảng G, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đối mặt với rấtnhiều áp lực do chuỗi hai thất bại liên tiếp cùng tỷ số 1-2 trước ĐàiLoan (Trung Quốc) và chủ nhà Myanmar. Để duy trì chút hy vọng mong manh,nhiệm vụ đặt ra với U22 Việt Nam là phải đánh bại đối thủ cùng lứaPhilippines.
U22 Việt Nam đại thắng Philippines ở vòng loại châu Á
Đội U22 Việt Nam đã biết cách giành chiến thắng - Ảnh: Bóng đá

Trênsân YTC, tiền đạo Đình Bảo mở màn cơn mưa bàn thắng với tình huống dứt điểmhiểm hóc nhằm góc xa phút 18.  Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, các cầuthủ U22 Việt Nam “lột xác” mạnh mẽ về cách tổ chức tấn công và liên tục duytrì thế trận lấn lướt trước đối thủ. Từ phút 25 đến phút 28, tiền vệ Việtkiều Hồng Quân nhanh chân lập cú đúp vào lưới thủ môn Jose Paolo, đưa ViệtNam vượt lên dẫn 3-0.

Ngaytrước khi kết thúc hiệp một, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tiếp tục tỏa sáng giúpU22 Việt Nam dẫn 4-0 trong sự bất lực của hàng phòng ngự U22 Philippines.

Bướcvào hiệp hai, Văn Quyết, Quách Tân, Hồng Quân lần lượt được cho ra nghỉ đểnhường lại vị trí cho Văn Thanh, Quốc Phương, Trung Tín. Thế trận trên sânkhông có nhiều thay đổi khi U22 Việt Nam tiếp tục nắm quyền kiểm soát trậnđấu, các học trò của HLV Lư Đình Tuấn dễ dàng ghi thêm 5 bàn thắng nữa.

Giànhchiến thắng chung cuộc 9-0, các tuyển thủ U22 Việt Nam đã rũ bỏ được rấtnhiều áp lực, đó là điều kiện thuận lợi giúp thầy trò HLV Lư Đình Tuấn thêmphần tự tin hướng đến trận đấu kế tiếp gặp U22 Malaysia.

Đội hình thi đấu U22Việt Nam:

Thủ môn: Lâm Ấn Độ

Hậu vệ: Hữu Phúc, Tiến Duy, ThanhHào

Tiền vệ: Bảo Anh, Hoàng Thịnh, HồngQuân (Trung Tín 68’), Thanh Hiền

Tiền đạo: Văn Quyết (Văn Thanh 46’),Quách Tân (Quốc Phương 63’), Đình Bảo

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.