Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước King's Cup

Có mặt trong trận đấu cuối cùng của người yêu Đặng Văn Lâm trước thềm King's Cup 2019, Yến Xuân lần đầu công khai xuất hiện cùng thủ môn tuyển Việt Nam

Có mặt trong trận đấu cuối cùng của người yêu Đặng Văn Lâm trước thềm King's Cup 2019, Yến Xuân lần đầu công khai xuất hiện cùng thủ môn tuyển Việt Nam.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-1

Khi trận đấu giữa Muangthong United với Sukhothai kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về chủ nhà, rất nhiều CĐV đã ăn mừng ngay trên sân. Trong số đó, Yến Xuân là cô gái người Việt, thấp thoáng xuất hiện trên khán đài.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-2

Bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm mặc bộ váy đen ôm sát người. Cô lập tức đến bên cạnh người yêu để xuống sân chụp ảnh. Đây là lần đầu tiên nữ PT (Personal Training) xuất hiện công khai bên thủ môn Việt kiều.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-3

Cô gái sinh năm 1992 và chàng thủ môn Đặng Văn Lâm được cho là đã yêu nhau gần một năm nhưng chưa từng công khai hay xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-4

Yến Xuân thường xuyên có mặt ở sân của Muangthong United để theo dõi người yêu thi đấu. Lần này, cô cùng cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn sang thăm Văn Lâm. Keven và Lâm từng quen nhau khi còn chơi ở Hải Phòng.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-5

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Đặng Văn Lâm ăn mừng chiến thắng đầu tiên sau 8 trận chỉ biết hòa và thua với Muangthong United.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-6

Lâm "Tây" đã không để thủng lưới trong chiến thắng 2-0 của đội nhà. Anh chơi khá chắc chắn và nhiều lần cản phá thành công các cú sút của đối thủ.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-7

CLB của Lâm đã thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Thai League. Họ đang có 11 điểm bằng với đội chót bảng Suphanburi sau 13 vòng đấu.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-8

Trong cơn khủng hoảng của câu lạc bộ, Đặng Văn Lâm vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng và triệu tập để chuẩn bị cho King's Cup 2019 diễn ra ngay trên đất Thái.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-9

Giành chiến thắng ngọt ngào với sự cổ vũ của người yêu và bạn bè, Đặng Văn Lâm nở nụ cười tươi khi chụp hình cùng người hâm mộ. Anh sẽ ở lại Bangkok để chờ hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Văn Lâm lần đầu xuất hiện cùng bạn gái tin đồn trước Kings Cup-10

Bảng xếp hạng Thai League 2019 sau 13 vòng đấu. Ảnh: TPL

Yến Xuân thoải mái nói chuyện cùng Keven Nguyễn - đồng đội cũ của Văn Lâm tại CLB Hải Phòng - khi theo dõi trận đấu giữa Muangthong và Sukhothai diễn ra tối 29/5.

Theo Zing.vn


Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.