Văn Quyết: "Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019"

Vào tối 6/11 đã diễn ra lễ trao giải V.League Awards 2019 để vinh danh các cá nhân và tập thể xuất xắc trong mùa giải vừa qua

Vào tối 6/11 đã diễn ra lễ trao giải V.League Awards 2019 để vinh danh các cá nhân và tập thể xuất xắc trong mùa giải vừa qua.

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-1

Trong những ngày qua, câu chuyện về việc ai là người giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc V.League 2019 là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Lý do là bởi ban đầu đã có những thông tin rò rỉ về việc Văn Quyết giành giải, tuy nhiên cuối cùng Quang Hải mới là chủ nhân của giải thưởng này.

Có mặt trong Gala trao giải vào tối nay, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về việc mình hụt mất giải thưởng kể trên, dù đã có một mùa giải xuất sắc cùng CLB Hà Nội.

"Với tôi, bản thân cũng cảm thấy chạnh lòng việc đó nhưng cũng xin được chúc mừng Quang Hải. Mọi người đều biết đó, trong bóng đá đôi khi sự kém may khiến mình dính chấn thương. Khi tôi trở lại, toàn đội đã nỗ lực và Quyết đã thi đấu với tinh thần cố gắng hết mình, có được rất nhiều bàn thắng.

Còn kết quả thì tôi không thể quyết định được. Bóng đá có những thông số và anh em trong đội vẫn rất vui vẻ. Sự nỗ lực của mình đôi khi không được may mắn nhưng cũng xin chúc mừng người đã dành được danh hiệu này. Đó luôn là một niềm tự hào của riêng mỗi cá nhân, nhưng tất nhiên việc toàn đội cùng nhau chia sẻ và nỗ lực cũng là điều quan trọng.

Tôi nghĩ bản thân mình vẫn còn thời gian để cố gắng và đạt được thành tích cho các nhân nhân mình".

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-2

Văn Quyết tiếp tục có một mùa giải thành công cùng CLB Hà Nội trong vai trò đội trưởng.

Trả lời câu hỏi về cơ hội lên tuyển Việt Nam cũng như việc HLV Park Hang Seo vừa mới hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với VFF, Văn Quyết đưa ra quan điểm của mình.

"Quyết vẫn luôn duy trì phong độ trong suốt 10 năm qua, mong rằng sẽ tiếp tục giúp sức cho CLB Hà Nội trong những năm tới và có sự may mắn thì sẽ giúp ích được cho bóng đá nước nhà.

Với tôi, việc thầy Park tiếp tục gắn bó là tin mừng cho bóng đá Việt Nam. Tôi luôn ủng hộ thầy. Còn trong bóng đá thì mỗi người đều luôn có chiến lược và toan tính của mình. Bản thân tôi luôn coi nhiệm vụ của cầu thủ là phải ra sân và thi đấu thật tốt."

Toàn cảnh lễ trao giải V.League Awards 2019

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-3

Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Nguyễn Ngọc Thiện.

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-4

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng.

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-5

HLV Park Hang Seo.

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-6

Đội hình tiêu biểu V.League 2019 gồm: Thủ môn: Nguyên Mạnh; Hậu vệ: Hồ Tấn Tài - Bùi Tiến Dũng - Hữu Tuấn - Văn Hậu; Tiền vệ: Văn Quyết - Mạc Hồng Quân - Quang Hải - Minh Vương; Tiền đạo: Văn Toàn - Pape Omar

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-7

Quang Hải nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019. Giải HLV xuất sắc nhất thuộc về ông Chung Hae-seong (TP.HCM). Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, còn HAGL là đội nhận giải Phong cách.

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-8

Nghiêm Xuân Tú nhận giải bàn thắng đẹp nhất.

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-9

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà giành giải thưởng Còi vàng. Còi bạc thuộc về ông Ngô Duy Lân, còn Còi đồng được trao cho trọng tài Nguyễn Đình Thái. Ở hạng mục của các trọng tài biên, danh hiệu lần lượt được trao cho các trợ lý Phạm Mạnh Long (Cờ vàng), Nguyễn Văn Hậu (Cờ bạc), Hoàng Duy Tuất (Cờ đồng).

Văn Quyết: Tôi chạnh lòng vì không được giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019-10

VPF cũng vinh danh các Hội CĐV có hoạt động tích cực trong mùa giải vừa qua, gồm: Becamex Bình Dương, HAGL, Quảng Nam, Sài Gòn, Sanna Khánh Hòa BVN, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Viettel, SLNA, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Theo Trí Thức Trẻ


V.League 2019

Văn Quyết

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.