Văn Toàn mang đến tin vui cho đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ

Văn Toàn sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội trong vòng 1 tuần nữa theo phác đồ điều trị của các bác sĩ đội tuyển Việt Nam

Văn Toàn sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội trong vòng 1 tuần nữa theo phác đồ điều trị của các bác sĩ đội tuyển Việt Nam.

Một tin cực vui đến với người hâm mộ đội tuyển Việt Nam lẫn thành viên ban huấn luyện khi Văn Toàn đã có thể ra sân tập luyện theo giáo án đặc biệt. Dù chỉ là tập riêng nhưng đây rõ ràng là tín hiệu đáng mừng mà tiền đạo người Hải Dương thể hiện được vào lúc này. Theo đó, chấn thương của Văn Toàn không nặng như mọi người vẫn nghĩ.

Văn Toàn mang đến tin vui cho đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ-1

Văn Toàn đã có thể tập luyện trở lại. (Ảnh: Sport5)

Theo đó, khi được các bác sĩ kiểm tra kỹ tình hình chấn thương, Văn Toàn được xác định là chấn thương gân kheo và giãn dây chằng sụn chêm đầu gối cấp độ 1. Nếu tập luyện với giáo án riêng và có hướng hồi phục tích cực, Văn Toàn hoàn toàn có thể đá trận bán kết lượt về với đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/12 tới trên sân nhà Mỹ Đình. Hiện tại, sau khi biết được tình trạng chấn thương của mình, tiền đạo của CLB HAGL tỏ ra rất lạc quan và đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại sớm nhất. Ngoài chế độ tập riêng ngoài sân, Văn Toàn còn được thiết kế những bài tập vật lý trị liệu phù hợp.

Văn Toàn mang đến tin vui cho đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ-2

Tiền đạo gốc Hải Dương từng không thể tự đi được ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Campuchia.

Trong chuyến làm khách tại Philippines ngày 2/12, Văn Toàn cũng sẽ có mặt cùng toàn đội, đây là mong muốn của HLV Park Hang-seo vì ông cho rằng Văn Toàn vẫn có hy vọng để tiếp tục toả sáng ở giải vô địch Đông Nam Á 2018. Việc có mặt Văn Toàn theo chân đội làm khách trước Philippines sẽ là động lực không nhỏ để các đồng đội thi đấu hết sức mình, qua đó có kết quả tốt nhất ở trận bán kết lượt đi.

Theo Yan.vn


Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.