Video: Khoảng khắc từ người hùng thành tội đồ của Công Vinh

Trong lần đầu tiên được đá chính trong màu áo Sapporo, Lê Công Vinh vừa là người hùng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm nhưng cầu thủ này cũng trở thành tội đồ với thẻ đỏ sau đó.

Trong lần đầu tiên được đá chính trong màu áo Sapporo, Lê Công Vinh vừa là người hùng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm nhưng cầu thủ này cũng trở thành tội đồ với thẻ đỏ sau đó.

Đúng như lời hứa của HLV Keiichi Zaizen, Lê Công Vinh đã có mặt trong đội hình xuất phát của Sapporo trong trận đấu với V-Varen Nagasaki tại giải J-League 2. Anh đã không phụ lòng tin tưởng của ông thày với bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho đội bóng vùng Hokkaido.


Quá vui mừng với bàn thắng đầu tiên Công Vinh đã cởi áo ăn mừng và bị trọng tài phạt thẻ vàng. Bi kịch đã đến với tiền đạo xứ Nghệ khi chỉ chưa đầy 20 phút sau, anh đã bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 từ tình huống phạm lỗi không đáng có với hậu vệ đội khách và đẩy đồng đội vào thế khó.

Rất may cho tiền đạo xứ Nghệ dù thi đấu thiếu người trong gần 60 phút nhưng các cầu thủ Sapporo đã thi đấu rất kiên cường, giữ vững tỷ số 1-0. Với kết quả này, CLB của Công Vinh đã vươn lên xếp thứ 7 và chỉ kém nhóm dự play-off đúng 1 điểm.

Xem lại khoảng khắc từ người hùng thành tội đồ của Công Vinh:


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.



Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.