Công Vinh có như 'trai đẹp bị trục xuất'?

Dường như không còn gì để “chơi”, bây giờ người ta có thú nhập khẩu “trai đẹp” về để… xem.

Dường như không còn gì để “chơi”, bây giờ người ta có thú nhập khẩu “trai đẹp” về để… xem.

Chẳng hạn có anh chàng Omar Borkan Al Gala được trả khối tiền, mời sang Việt Nam. Anh này hẳn chẳng có tài năng xuất chúng gì, đơn giản được mời chỉ vì…đẹp trai và nổi danh sau tin đồn bị trục xuất khỏi Arab Saudi "vì quá đẹp trai".

Mà cơn bão “trai đẹp” cứ ào ào như sóng. Nào là Omar, nào là mấy anh em “trai đẹp” sinh 3 họ Lưu.

Thật hết trò!

Cùng lúc cũng có mấy sao nam vẩn vơ ra vào Việt Nam khiến các fan thấp thỏm. Nào là tài tử nổi tiếng Hongkong Dư Văn Lạc đến Việt Nam hôm 11/9, nào là Trương Vệ Kiện- ngôi sao điện ảnh Trung Quốc xuất hiện ở Đà Nẵng.

Trên thực tế như nhiều người nhận xét (mà chủ yếu là nữ giới trên các trang mạng) lại tỏ ra khá thất vọng về “dung nhan” thật của chàng Omar trai đẹp ngoài đời. Tất nhiên giữa ảo và thật bao giờ chẳng có độ chênh, giữa ngoài đời và ảnh được photoshop lúc nào mà chẳng có khoảng cách.

Omar đến VN nhưng chẳng có cơn sốt nào vì thực tế anh không đẹp như trong ảnh

Đau là ở chỗ trong khi các nhà tổ chức rập rình nhập khẩu trai đẹp thì ở một cuộc thi sắc đẹp cho nữ giới: cuộc thi Hoa hậu Thế giới là Lại Hương Thảo (vốn xuất thân là VĐV bóng chuyền) lại trượt vỏ chuối vì khả năng tiếng Anh kém, phần thi thể thao không nổi trội và nhan sắc Việt dự thi cũng kém…mặn mà.

Thế nên có nhà báo Việt khá hóm hỉnh khi biết tin có nhà tổ chức bỏ tiền (chắc không ít) mời trai đẹp Omar sang Việt Nam đã đặt vấn đề: “Liệu có xuất hiện Running…women?”.

Ý là sự có mặt của một chàng trai ngoại quốc có làm cho cô gái ngưỡng mộ nào đó chạy bộ (tất nhiên là không có màn cởi trần) theo xe như Running man Vũ Xuân Tiến khi chạy theo xe Arsenal cách đây chưa lâu.

Hú hồn, cũng chưa có chị em nào quên thân mình để thành Running…women mặc dù cũng không ít các cô gái trẻ và sắp hết trẻ rảnh hơi mang cả băng-ron tới sân bay đưa rước “trai đẹp” Omar.

Nó làm nhiều người chợt nhớ hình ảnh một nhóm fan nhỏ cũng mang băng-ron ra sân bay đón Công Vinh khi cầu thủ này sang thi đấu ở Nhật.

Công Vinh cũng là "trai đẹp" nhưng chắc chắn anh không muốn mình chỉ để ...ngắm!

Đáng nói là ở chỗ ấy. Trong khi chúng ta mất tiền để nhập khẩu một người đàn ông ngoài vẻ mặt dễ nhìn chẳng có chút tài năng nào thì lại phải xuất khẩu một ngôi sao nội, có tài.

Chính quyết định xuất khẩu ấy góp phần làm V.League và cả đội SLNA mất nhiều thứ. Trong đó, SLNA mất…chức vô địch vì bán đi chân sút tốt nhất vào giai đoạn quyết liệt nhất của mùa giải.

Cứ như câu chuyện ở các cửa khẩu: chúng ta xuất khẩu của ngon vật lạ qua biên giới nhưng lại nhập về thịt thối, nội tạng thiu, thậm chí là nhập khẩu cả rác.

Nghịch lý thì nó cứ bày ra đấy. Chỉ có một điều thắc mắc là liệu CLB của Nhật Bản Sapporo có biến Công Vinh thành một trai đẹp (như Omar) hay không. Bởi nếu Vinh không được đá trong đội hình chính, trong giải đấu chính thì khác gì một “chàng trai được đưa về chỉ để …ngắm”?

Điều này lại không phụ thuộc vào Vinh.

Theo Thể thao 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.