WAG làng rugby dằn mặt tình địch

Vừa dứt khoát “đá văng” VĐV rugby (bóng bầu dục) Danny Cipriani, chân dài quyến rũ Kelly Brook lại gây xôn xao qua màn trút hận lên cả một mớ tình địch từng lén lút “ăn vụng” với Danny trong suốt thời gian qua…

Vừa dứt khoát “đá văng” VĐV rugby (bóng bầu dục) Danny Cipriani, chân dài quyến rũ Kelly Brook lại gây xôn xao qua màn trút hận lên cả một mớ tình địch từng lén lút “ăn vụng” với Danny trong suốt thời gian qua…

WAG làng rugby dằn mặt tình địch

Kelly và Danny Cipriani thời còn mặn nồng

ĐÒN DẰN MẶT CỦA KELLY

Độ quyến rũ chết người từ Kelly Brook là điều ai cũng có thể cảm nhận. Nhờ gương mặt tươi tắn cùng 3 vòng đo hừng hực sức sống, Kelly từng được độc giả tờ The Sun bầu chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh. Nghịch lý ở chỗ, nàng WAG nóng bóng nhất trong giới WAGs môn bóng bầu dục đang phải ngậm đắng nuốt cay từ thói “ăn vụng” vô tội vạ của người tình kém mình 8 tuổi, Danny Cipriani.

Có ai ngờ trong suốt thời gian 7 tháng bên nhau vừa qua, “phi công trẻ” Danny đã xỏ mũi “máy bay bà già” Kelly qua màn thậm thụt “giao lưu” với cả một mớ chân dài. Từ chỗ hụt hẫng, Kelly trong tâm trạng tức giận tột độ đã quyết định dằn mặt những tình địch từng dan díu với ngôi sao của đội bóng bầu dục Sale Sharks.

Đối tượng đầu tiên mà nữ diễn viên kiêm người mẫu 33 tuổi trút giận là cô nàng có tên Stacey Simcox. Phải nói ngay, Stacey trước đó đã được Danny liên tục gửi tin nhắn đong đưa. Chẳng hề đếm xỉa tới thái độ của đối phương ra sao, Kelly đã “phun” ra mớ từ ngữ chanh chua xỉa xói Stacey đến nơi đến chốn. Không chỉ có thế, Kelly còn khủng bố Stacey khi gửi vào điện thoại di động hình ảnh trần như nhộng của một cô nàng có tên Jenna mà Danny từng lôi lên giường.

Kelly Brook quyến rũ thổi bánh sinh nhật

Cảm thấy vẫn chưa đủ, tiếp theo Stacey Simcox, người đẹp được cánh mày râu tại xứ sương mù khát khao nhất còn tiếp tục lồng lộn đánh ghen với 6 cô nàng nữa. Theo lời thừa nhận từ 1 trong 6 cô nàng kia, sự cong cớn của Kelly đủ khiến bất khiến bất kỳ ai cũng phải thất kinh.

DANNY CIPRIANI HỐI HẬN

Ăn vụng mà không biết chùi mép, Danny Cipriani đang lãnh đủ. Không chỉ bị người tình già đuổi thẳng cổ ra khỏi căn nhà sang trọng ở London, Danny còn hứng chịu điều tiếng ê chề bởi thói lăng nhăng. “Danny đang suy sụp thực sự về tinh thần”, bạn bè của VĐV này tiết lộ, “Cậu ta không thể nghĩ hậu quả sự việc lại tồi tệ đến thế”. Đáng lưu ý hơn nữa, một Danny trong tâm trạng hối hận đã bày tỏ mong muốn được Kelly tha thứ.

Ở đây phải lưu ý, từng liên tục rộ lên tin Danny nhăm nhe lên kế hoạch làm đám cưới với Kelly. Tiếc là đám cưới thì chẳng thấy đâu mà thay vào đó Kelly đang ôm cục hận to tướng với Danny vì thói hau háu thèm khát “của lạ” từ tay VĐV bóng bầu dục.

Theo BongdaPlus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.