Bắt cóc con trai, tưới xăng đòi đốt vợ

Vốn đam mê cờ bạc, lại nghiện “đập đá” nặng nên chỉ sau vài năm chung sống, chồng Kiệt đã “nướng” hết tiền bạc của gia đình vào tệ nạn. Khi hết tiền, Kiệt nghĩ đủ cách kiếm tiền “tai quái”, hết bắt cóc con trai lại phóng hỏa đốt vợ.

Vốn đam mê cờ bạc, lạinghiện “đập đá” nặng nên chỉ sau vài năm chung sống, chồng Kiệt đã “nướng”hết tiền bạc của gia đình vào tệ nạn. Khi hết tiền, Kiệt nghĩ đủ cách kiếmtiền “tai quái”, hết bắt cóc con trai lại phóng hỏa đốt vợ.

Ngày 10/8, nguồn tin từcông an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM cho hay, cơ quan này vừatạm giữ Lương Chấn Kiệt (33 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra hành vi đốtnhà.

Là người Việt gốc Hoa, năm 2006 Lương Chấn Kiệtkết hôn cùng chị L.V.H.T (28 tuổi, ngụ quận 1). Sau 4 năm chung sống haingười đã có với nhau 2 đứa con trai (3 tuổi và 4 tuổi). Tuy nhiên, cũng từkhoảng thời gian này Kiệt bắt đầu tập tành cờ bạc bằng những trận cá độ bóngđá. Từ vài trăm ngàn tăng lên đến hàng chục triệu đồng. Chẳng mấy chốc Kiệtđã nợ như “chúa chổm”. Không dừng lại ở đó, Kiệt còn nghiện nặng “đập đá”.

Bắt cóc con trai, tưới xăng đòi đốt vợ
Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người

 

Sau nhiều lần khuyên can chồng không có tácdụng, chị T quyết định đưa 2 đứa con nhỏ ra ở riêng.

 

Nợ nần chồng chất, Kiệt đã tìm đến chị T để xintiền nhưng chị T quyết tâm không đưa. Hết cách, tối 8/8, Kiệt đã bắt cóc đứacon trai thứ 2 của mình đem đến 1 khách sạn trên địa bàn thành phố nhằmkhống chế, uy hiếp chị T đưa tiền. Chị T không chịu trả lời.

 

Kế hoạch dùng con uy hiếp vợ “phá sản”, sau khitrả con trai về với mẹ, Kiệt hạ quyết tâm giết vợ cho hả giận.

 

Trưa ngày 9/8, Kiệt tìm đến của hàng thời trangcủa chị T nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh. Tại đây haibên đã xảy ra cự cãi. Kiệt lấy can xăng đã mở nắp tuyên bố: “Mày dồn tao tớichân tường rồi, hôm nay tao và mày cùng chết”. Lúc này bên trong shop thờitrang có 3 người là chị T, em gái và mẹ ruột chị T.

 

Sợ Kiệt manh động nên không ai dám chống cự.Kiệt nhanh chóng áp sát, tưới đẫm xăng lên người chị T rồi tự tưới lên ngườimình, đồng thời lấy bật lửa giơ ra trước mặt. Rất may hộp quẹt không phátlửa. Kiệt điên cuồng ném hộp quẹt xuống nền nhà, nhanh chóng chạy lại bànthờ ông Địa lấy hộp quẹt khác để châm lửa.

 

Lúc này chị T cùng mẹ và em gái nhanh chân thoátra ngoài kêu cứu trước khi bị ngọn lửa bắt vào người. Nghe tiếng kêu cứu củachị T, mọi người chạy sang dập tắt được đám cháy.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 có mặt khi ngọnlửa đã được khống chế. Công an phường Nguyễn Cư Trinh cũng đã tới giải quyếtvụ việc. Không có thương tích về người những thiệt hại về tài sản theo ướctính ban đầu có thể lên đến trên 200 triệu đồng.

 

Hiện cơ quan công an vẫn đang mở rộng vụ án đểđiều tra.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.