Đánh anh rể đến chết

Ngày 711, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Dân (26 tuổi), trú tại thôn 4, xã Quảng Khê, huyện Đắk Giong về tội giết người. Tại cơ quan CSĐT ban đầu đối tượng khai nhận: Ngày 611, Dân đến nhà ông Phạm Đức Bằng (56 tuổi), trú cùng thôn (là anh rể của Dân) để xẻ gỗ

Ngày 7/11, cơ quan CSĐTCông an tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối vớiTrần Văn Dân (26 tuổi), trú tại thôn 4, xã Quảng Khê, huyện Đắk Giong vềtội giết người.

Tại cơ quan CSĐT ban đầu đối tượng khai nhận: Ngày 6/11, Dân đến nhà ôngPhạm Đức Bằng (56 tuổi), trú cùng thôn (là anh rể của Dân) để xẻ gỗ.Trong lúc nghỉ trưa, ông Bằng và Dân đã xảy ra xích mích nhưng đã đượcngười nhà can ngăn.

Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, khi mọi người đi nghỉ thì ông Bằngvà Dân tiếp tục cãi vã và dẫn đến xô xát. Trong lúc nóng giận, Dânđã dùng khúc gỗ đánh liên tiếp vào đầu ông Bằng khiến nạn nhân chếtngay tại chỗ.

Sau đó Dân đã dùng một tấm chăn cuốn thi thể nạn nhân mang ra phía saunhà phủ mạt cưa lên để phi tang. Gây án xong, Dân vẫn tiếp tục vào đilàm như không có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng 17h cùng ngày, không thấy ông Bằng ra làm nên mọi người đổxô đi tìm thì phát hiện xác nạn nhân được chôn giấu phía sau nhà vàđã trình báo với cơ quan chức năng.

Theo Phương Uyên
Bee




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.