10X mang theo ngôi sao xanh hy vọng đoạt giải nhất tuần Olympia

Vòng nguyệt quế vinh quang của cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" tuần một, tháng 3, quý II được trao cho nam sinh Chu Quang Trường.

Vòng nguyệt quế vinh quang của cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" tuần một, tháng 3, quý II được trao cho nam sinh Chu Quang Trường.

Bốn "nhà leo núi" khởi động Đường lên đỉnh Olympia tháng 3, quý II đến từ 3 miền Tổ quốc. Đó là Nguyễn Xuân Long (THPT Mê Linh, Hà Nội), Hồ Thanh Nhã Uyên (THPT Hướng Hóa, Quảng Trị), Chu Quang Trường (THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.HCM) và Tạ Thị Thanh Tâm (THPT chuyên Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc).

Mang theo ngôi sao xanh hy vọng và quyết tâm chinh phục đỉnh Olympia, Chu Quang Trường về nhất với 250 điểm.

Đại diện THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM) là thí sinh có màn Khởi động tốt nhất, ghi được 80 điểm cho 8/12 câu trả lời đúng. Theo sát là Xuân Long và Thanh Tâm cùng có 70 điểm, Nhã Uyên 60 điểm.

10X mang theo ngoi sao xanh hy vong doat giai nhat tuan Olympia hinh anh 1
Từ trái qua: Xuân Long, Nhã Uyên, Quang Trường và Thanh Tâm. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Xuân Long giúp "đoàn leo núi" và khán giả lật mở ô chướng ngại vật của tuần này, ghi thêm 40 điểm và vươn lên vị trí dẫn đầu với 120 điểm.

Khoảng cách điểm số của Long không xa so với các bạn chơi. Cụ thể, Quang Trường có 90 điểm, Thanh Tâm 80 điểm, Nhã Uyên 70 điểm.

Vòng thi Tăng tốc là cuộc rượt đuổi điểm số của 4 thí sinh. Thanh Tâm bắt kịp vị trí đứng nhất của Xuân Long với 170 điểm, ngay sau là Quang Trường 160 điểm, Nhã Uyên 100 điểm.

Quang Trường thể hiện mình càng chơi càng hay ở vòng thi Về đích khi liên tục lấy điểm từ hai bạn chơi trước và lần thứ hai vươn lên dẫn đầu "đoàn leo núi" với 210 điểm. Cậu hoàn thành trọn vẹn gói Về đích 40 điểm và về nhất chung cuộc với 250 điểm.

Thanh Tâm về nhì với 200 điểm, Xuân Long và Nhã Uyên đồng giải ba với lần lượt 135 và 80 điểm.


Theo Zing


Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.