Cô giám thị xinh đẹp thường được các nam sinh nhắn tin hỏi bài

Với ngoại hình xinh đẹp cùng bảng thành tích học tập xuất sắc từ các cuộc thi, phong trào, đặc biệt là trong lĩnh vực nhảy múa, cô giáo 9x này được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng bảng thành tích học tập xuất sắc từ các cuộc thi, phong trào, đặc biệt là trong lĩnh vực nhảy múa, cô giáo 9x này được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Cô giáo đa tài thường được các nam sinh nhắn tin… hỏi bài

Nguyễn Thị Vy Trang sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Trị. Tốt nghiệp trường đại học Sư Phạm Huế, khoa Ngữ Văn với tấm bằng loại giỏi, Vy Trang trở về quê nhà và trở thành cô giáo tại trường Chuyên của tỉnh.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo trẻ đến từ Quảng Trị còn có thành tích học tập rất đáng nể phục: giải Nhì học sinh giỏi môn Văn cấp tỉnh năm 2010, giải thưởng Trần Hành về đạt thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp Tỉnh 2010, Sinh viên 5 Tốt năm 2013...

Cô giám thị xinh đẹp thường được các nam sinh nhắn tin hỏi bài - Ảnh 1.
Không chỉ xinh đẹp, cô giáo 9x Vy Trang còn rất giỏi giang, đa tài

Không dừng lại ở đó, 9x Quảng Trị còn đạt nhiều thành tích, giải thưởng đồ sộ từ các cuộc thi: Top 20 Miss Teen Việt Nam 2010, Giải Nhì Aerobic cấp thành phố 2010, Top5 cuộc thi Tài năng sinh viên 2013 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Chính thức trở thành cô giáo giảng dạy bộ môn Ngữ Văn tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn Quảng Trị được nửa năm, cô giáo xinh đẹp có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong những ngày tháng đầu tiên làm công việc "người lái đò".

Cô giám thị xinh đẹp thường được các nam sinh nhắn tin hỏi bài - Ảnh 2.
Sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và có phương pháp dạy học lôi cuốn khiến Vy Trang được các em học sinh yêu mến.

Vy Trang chia sẻ: "Lần đầu bước vào lớp nào thì học sinh rất hào hứng, khi nghe mình giới thiệu sẽ đồng hành cùng với các em trong bộ môn Văn thì các em vỗ tay rào rào làm mình cũng vui và buồn cười lắm.

Có điều đặc biệt là những lớp mình dạy các bạn nam rất siêng năng phát biểu, khi các bạn nam tích cực trong giờ học văn thấy rất đáng yêu và cũng có hiệu quả tích cực. Nhưng nhìn mình trẻ vậy thôi chứ không phải dễ đùa với mình đâu nhé!

Lên lớp vào tiết học mình vẫn rất nghiêm, và các bạn học sinh đều rất ngoan ngoãn, nghe lời mình. Có nhiều bạn còn hay bình luậnFacebook mình là sao nhìn ảnh thấy cô hiền mà lên lớp mặt cô căng thế, nhất là mấy lúc cô "chém điểm" bọn em.

Có điều vui nữa là các nam sinh thường xuyên nhắn tin hỏi bài mình lắm".

Không chỉ dành tâm huyết với nghề dạy học, Vy Trang bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê lớn dành cho các điệu nhảy.

Cô giáo 9x chia sẻ:"Mình có rất nhiều đam mê, trong số đó đam mê vũ đạo là thứ mà mình theo đuổi và yêu thích từ khi còn rất bé.

Từ khi 5 tuổi, mình đã theo học múa và đó là cái nôi nuôi dưỡng, môi trường để phát triển các kĩ năng vũ đạo.Sau này, Mình phát hiện bản thân còn đam mê và thích được thể nghiệm bản thân cùng những điệu nhảy và bắt đầu theo đuổi, phát triển đam mê đó".

Lần thứ hai làm giám thị kì thi Quốc gia

Cô giám thị xinh đẹp thường được các nam sinh nhắn tin hỏi bài - Ảnh 3.
Lần thứ hai làm giám thị kì thi Quốc gia, Vy Trang vẫn không khỏi hồi hộp

Cô giáo 9x xinh đẹp còn được nhiều người quan tâm, biết đến sau khi đăng tải bức ảnh chia sẻ cảm xúc khi lần thứ hai được tham gia làm giám thị trong kì thi THPT Quốc gia 2016.

Vy Trang cho hay: "Khi còn là sinh viên, mình từng coi thi đại học một lần, nhưng đây là lần đầu tiên làm giám thị dưới cương vị là một cô giáo.

Lần coi thi này mình cảm thấy bản thân chững chạc và chín chắn hơn nhiều vì đã thật sự bước vào ngành giáo dục, trở thành một cô giáo thực thụ.

Kèm theo đó sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể tạo tâm lý thoải mái cho các bạn thí sinh trong quá trình thi.

Cảm xúc thì vẫn rất vui, có chút hồi hộp vì phải chuẩn bị kỹ càng để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của một giám thị, tránh những sai sót bất ngờ có thể xảy ra".

Nhiều bạn thí sinh tỏ ra yêu mến, ngưỡng mộ cô giám thị xinh đẹp. Thậm chí, một số bạn còn ước được vào phòng thi do cô giáo Vy Trang làm giám thị.

Một vài người còn nói đùa rằng không nên để cô giáo trẻ trung, xinh đẹp làm giám thị vì sợ thí sinh... khó tập trung làm bài thi được.

Cô giám thị xinh đẹp thường được các nam sinh nhắn tin hỏi bài - Ảnh 4.
Lời chia sẻ dễ thương của nữ giám thị xinh đẹp


Theo Thế giới trẻ


xinh đẹp

cô giáo 9X

giám thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.