Cô giáo đá chảy máu vùng kín bé trai 7 tuổi, dù đã bồi thường hơn 200 triệu đồng nhưng vẫn khiến phụ huynh phẫn nộ

Cậu bé học lớp 2 bị cô giáo đá đến chảy máu vùng kín đang phải chờ cho hết sưng mới có thể tiến hành phẫu thuật.

Cậu bé học lớp 2 bị cô giáo đá đến chảy máu vùng kín đang phải chờ cho hết sưng mới có thể tiến hành phẫu thuật.

Cậu bé 7 tuổi, học lớp 2 tại một trường tiểu học ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo lời kể của anh Vũ - bố cậu bé - vào ngày 15/11, chỉ vì nghịch ngợm mất trật tự nên con trai anh đã bị giáo viên bạo hành đá nhiều lần vào vùng kín.

Cô giáo đá chảy máu vùng kín bé trai 7 tuổi, dù đã bồi thường hơn 200 triệu đồng nhưng vẫn khiến phụ huynh phẫn nộ-1Cậu bé lớp 2 bị cô giáo đá vào vùng kín, máu thấm ra cả quần.

Sau khi bị đá, cậu bé không khóc và cố kìm cơn đau. Cho tới buổi chiều không chịu nổi cơn đau và thấy máu thấm ra quần, cậu bé mới báo nhà trường rồi được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ cho biết bao quy đầu của cậu bé bị rách 2cm và phải phẫu thuật để khâu lại. Tuy nhiên, khu vực bị thương vẫn còn đang sưng nên các sĩ chưa tiến hành phẫu thuật ngay được.

Cô giáo đá chảy máu vùng kín bé trai 7 tuổi, dù đã bồi thường hơn 200 triệu đồng nhưng vẫn khiến phụ huynh phẫn nộ-2Cậu bé đã được đưa tới Tây An để điều trị.

Anh Vũ cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo đã bồi thường cho gia đình 6.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 200 triệu đồng) và hi vọng gia đình sẽ không kiện họ ra tòa.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có cô giáo và mẹ của cậu bé đưa đi cấp cứu vì anh Vũ đang đi công tác xa. Hiện tại con trai anh Vũ đã được chuyển tới Tây An để điều trị tiếp.

Phòng giáo dục quận Du Dương Âu, thành phố Ngọc Lâm cho biết họ đã thành lập một nhóm điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-giao-da-chay-mau-vung-kin-be-trai-7-tuoi-du-da-boi-thuong-hon-200-trieu-dong-nhung-van-khien-phu-huynh-phan-no-222019912145817203.htm

câu chuyện học đường

học sinh nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.