Cô giáo gây sốt khi mặc chiếc váy được học sinh 'vẽ bậy'

Một cô giáo người Mỹ đã trở thành hiện tượng mạng chỉ sau vài ngày đăng tải bức ảnh đang mặc một chiếc váy đặc biệt.

Một cô giáo người Mỹ đã trở thành hiện tượng mạng chỉ sau vài ngày đăng tải bức ảnh đang mặc một chiếc váy đặc biệt.

Trẻ con thường thích vẽ vời nhưng người lớn cũng không hay cho phép trẻ vẽ lên quần áo. Cô Haley Curfman, giáo viên lớp 2 của một trường tiểu học tại bang Oklahoma đã nghĩ ra một cách độc đáo để cổ động sự sáng tạo của học sinh.

Cô Haley.Cô Haley.

Cô Haley đã mua một chiếc váy trắng tinh và mang đến lớp để học sinh có thể thỏa sức ‘vẽ bậy' lên chiếc váy xinh đẹp này. Cô giáo trẻ cho biết đây là một hoạt động mang tính gắn kết hết sức vui vẻ trong lớp.

Cô giáo xinh đẹp và chiếc váy bị học trò 'vẽ bậy'.

Cô giáo xinh đẹp và chiếc váy bị học trò 'vẽ bậy'.

Ý tưởng độc đáo này đã giúp cô Haley đạt được hơn 200,000 lượt thích và 300,000 lượt chia sẻ đến từ cộng đồng cư dân mạng khắp thế giới.

Chia sẻ về điều này, cô cho biết bản thân rất vui vẻ về những gì bản thân đã làm được và cũng rất tự hào về học sinh của mình, đồng thời cô rất biết ơn sự quan tâm của mọi người khi câu chuyện đầy tính truyền cảm hứng này được rất nhiều tờ báo, trang tin cùng đài truyền hình đưa tin.

Theo Baodatviet



cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.