Cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng nói gì sau buổi họp kỷ luật?

Kết thúc buổi họp kỷ luật sáng nay, cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy Toán trường THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM), nói nữ giáo viên mong muốn sự việc được xem xét khách quan.

Kết thúc buổi họp kỷ luật sáng nay, cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy Toán trường THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM), nói nữ giáo viên mong muốn sự việc được xem xét khách quan.

Clip: Cô giáo dạy Toán đến lớp không giảng bài, không trao đổi với học sinh khiến học sinh bức xúc. Nguồn: Zing

Sáng 12/4, trường THPT Long Thới họp hội đồng kỷ luật cô Trần Thị Minh Châu trong vụ việc học sinh phản ánh cô giáo không giảng bài suốt hơn ba tháng. Đại điện Sở GD&ĐT TP.HCM có mặt, hướng dẫn và tư vấn công tác kỷ luật.

Trao đổi sau cuộc họp, cô Châu nói cô chưa biết mức đề xuất kỷ luật của nhà trường dành cho mình, vì hiện tại vẫn đang được giữ kín.

co giao khong giang bai suot 3 thang noi gi sau buoi hop ky luat? hinh anh 1

Nữ giáo viên mong muốn được xem xét sự việc khách quan nhất.

Theo kế hoạch, chiều nay, hiệu trưởng nhà trường sẽ báo cáo Sở GD&ĐT TP.HCM kết quả kỷ luật cô Châu và các cá nhân liên quan.

Sau khi Sở GD&ĐT TP.HCM thẩm định và thông qua, trường sẽ công bố kết quả kỷ luật cuối cùng về vụ việc cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng.

Trước đó, trả lời báo chí, cô Trần Thị Minh Châu nói: "Tôi đã sai và không có gì để bàn cãi. Tôi cũng nói với học sinh là cô sai trước. 'Tại sao cô làm vậy?', các em cũng hỏi nhưng tôi chỉ nói 'cô không giải thích với em'. Thực sự đến nay ngoài thầy hiệu trưởng, tôi cũng chưa nói với ai".

Tuy nhiên, cô Châu phủ nhận thời gian mình không giảng bài từ tháng 11/2017 như lời ông Trần Minh Bình, hiệu trưởng trường THPT Long Thới, trả lời báo chí.

“Chắc chắn là từ Tết vô, còn trước đó chắc chắn không phải như vậy. Còn lý do vì sao thì tôi không muốn nói và không thể nói. Lẽ ra, tôi nên trao đổi lý do với với ban giám hiệu, hoặc xin nghỉ không lương hoặc đổi lớp này cho một giáo viên khác khi có giáo viên đi dạy lại sau thời gian nghỉ hậu sản. Nhưng tôi đã không làm như vậy nên tôi sai”, cô Châu nói.

Nhiều học sinh hỏi vì sao không giảng bài nhưng nữ giáo viên không trả lời. Đến nay, ngoài thầy hiệu trưởng, cô Châu không nói nguyên nhân dẫn đến sự việc trên với ai.

“Tôi biết đây là phương án tiêu cực nhưng tôi vẫn sẽ chọn và với một con đường khác, chứ không để thời gian dài như vậy”, cô giáo dạy Toán nói.


Theo Zing



bệnh thành tích

học sinh

cô giáo

đạo đức nhà giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.