Công an thông tin chính thức việc mời phụ huynh lên làm việc lạm thu tại trường học

Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) hôm nay cho biết, không có chuyện công an mời người dân lên làm việc về lạm thu tại trường học.

Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) hôm nay cho biết, không có chuyện công an mời người dân lên làm việc về lạm thu tại trường học.

Theo nguồn tin từ công an huyện Thường Xuân, chiều 19/9, Công an xã Thọ Thanh có mời 2 vợ chồng anh Lê Hữu Vinh và Lê Thị Mai (ở thôn 1, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân) lên làm việc.

Nội dung để xác minh, làm rõ một số vấn đề liên quan đến việc vợ chồng anh Vinh có đăng tải, chia sẻ và bình luận trên Facebook cá nhân của mình một số bài viết có nội dung xuyên tạc, kích động, chống phá Đảng, Nhà nước.

Sự việc này sau đó đã bị một số người tung tin trên mạng xã hội và cung cấp cho một số cơ quan báo chí khẳng định việc công an mời vợ chồng anh Vinh lên làm việc là vì đã đăng tải, chia sẻ những thông tin liên quan đến thu – chi kinh phí đầu năm học.Trong quá trình làm việc, chỉ có chị Lê Thị Mai đến làm việc, còn anh Vinh vắng mặt. Tuy nhiên, sau khi cán bộ công an đưa ra những bài viết mà 2 người này đã đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội và phân tích, nhắc nhở đó là những hành vi vi phạm pháp luật thì chị Mai đã không hợp tác và bỏ về.

Công an huyện Thường Xuân khẳng định, những thông tin trên là bịa đặt và sẽ tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý nghiêm những đối tượng lợi dụng mạng xã hội để kích động và gây hiểu nhầm trong nhân dân.

Theo VietNamNet


phụ huynh

lạm thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.