Đi học muộn, nhiều sinh viên bị thầy giáo trừng phạt dã man

Màn trừng phạt thô bạo của giảng viên một trường cao đẳng nhằm vào sinh viên đang trở thành chủ đề bán tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Màn trừng phạt thô bạo của giảng viên một trường cao đẳng nhằm vào sinh viên đang trở thành chủ đề bán tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Sự việc trên xảy ra tại trường Cao đẳng Hàng hải Nhật Chiếu, thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Theo đó, vị giảng viên họ Trịnh đã ra tay trừng phạt học trò của mình vì tội đi học muộn và liên tục chửi bới sinh viên này bằng những ngôn từ rất khó nghe.

Trong đoạn clip được quay lại, người đàn ông đang tát liên tiếp vào mặt một thanh niên mặc áo, đội mũ rằn ri nhưng lại mặc quần đùi. Ngoài ra, vị giảng viên này cũng không ngớt lời mắng chửi và còn lên gối học trò hơn 10 lần liền.

Sau khi "xử lý" thanh niên trên, ông ta lại quay sang "tặng" luôn cho bốn thanh niên khác mỗi người hai cái tát vì tội mất tập trung trong giờ học.

Đi học muộn, nhiều sinh viên bị thầy giáo trừng phạt dã man - Ảnh 2.
Chưa kịp nói năng gì, chàng sinh viên năm nhất đã bị thầy giáo xông vào vả tới tấp.

Theo thông tin ghi nhận được, những thanh niên trên đều là sinh viên năm nhất khoa Kỹ thuật máy khóa 2016 và đang tham gia khóa học Giáo dục quốc phòng bắt buộc.

Kể từ khi được chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn WeChat bởi một thành viên tự xưng là "nạn nhân" của người thầy khét tiếng, đoạn video đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận.

Người này còn cho biết thêm, nhóm của họ đã quá mệt mỏi sau khi tham gia tiết học Giáo dục quốc phòng vì vậy khi hết giờ giải lao họ đã không quay lại tập trung mà vẫn ngồi nghỉ trên một bãi cỏ gần đó.

Và kết quả là họ phải chịu sự trừng phạt không thể thô bạo hơn từ giảng viên họ Trịnh.

Đi học muộn, nhiều sinh viên bị thầy giáo trừng phạt dã man - Ảnh 3.
Dù đã cố tránh né, song chàng trai vẫn không thoát khỏi đòn "liên hoàn tát" của thầy giáo.

Tuy nhiên, đại diện trường Cao đẳng Hàng hải Nhật Chiếu đã đưa ra thông cáo chính thức và khẳng định những sinh viên trên bị trừng phạt là do tới muộn trong tiết học Giáo dục quốc phòng - một khóa học yêu cầu rất cao về vấn đề kỷ luật.

Dẫu vậy, nhà trường cũng lên án hành động dã man của giảng viên họ Trịnh và cho biết đã sa thải ông này ngay sau khi xác minh vụ việc.

Đi học muộn, nhiều sinh viên bị thầy giáo trừng phạt dã man - Ảnh 4.

Thậm chí, ông này còn lên gối vào mặt sinh viên hơn 10 lần liên tiếp.

Đi học muộn, nhiều sinh viên bị thầy giáo trừng phạt dã man - Ảnh 5.

Động tác chỉ tay vào mặt và chửi bới sinh viên của thầy giáo họ Trịnh.

Đi học muộn, nhiều sinh viên bị thầy giáo trừng phạt dã man - Ảnh 6.
Không chỉ anh chàng này, mà bốn sinh viên khác cũng bị đánh đập dã man như vậy.


Theo Trí Thức Trẻ


bạo lực học đường

đánh sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.