Hiệu trưởng nói gì về vụ thầy giáo và nữ sinh đánh nhau

“Đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn, tuần tới nhà trường sẽ họp để xử lý. Quan điểm của chúng tôi là xử nghiêm, không bao che”, Hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu khẳng định.

“Đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn, tuần tới nhà trường sẽ họp để xử lý. Quan điểm của chúng tôi là xử nghiêm, không bao che”, Hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu khẳng định.

Liên quan đến đoạn “clip thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học ở miền Tây”, thầy Nguyễn Văn Tỉnh, Hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) xác nhận, vụ việc xảy ra tại lớp 10A3 của trường.



Thầy giáo trong clip là N.Q.K, dạy môn toán, còn nữ sinh là N.T.K.N, học sinh lớp 10A3. Sự việc xảy ra vào ngày 15/2, trong giờ học môn Toán.

Theo thầy hiệu trưởng, vụ việc xuất phát từ việc nữ sinh này nói chuyện, làm mất trật tự trong giờ học. Sau khi bị thầy giáo nhắc nhở, nữ sinh đã phản ứng và có những hành động cùng lời lẽ không hay.

Hieu truong noi gi ve vu thay giao va nu sinh danh nhau hinh anh 1
Ngôi trường xảy ra sự việc. Ảnh Minh Anh.


“Ban giám hiệu nhà trường đã nắm được sự việc và yêu cầu thầy giáo cùng nữ sinh làm bảng tường trình”, thầy Tỉnh cho hay. Hiện cả thầy giáo và nữ sinh được quay trong clip đã hối lỗi về hành vi không đúng đắn của mình.

Sau khi xảy ra sự việc, thầy giáo và nữ sinh được quay trong clip vẫn đến trường bình thường. “Thầy K. do không kiềm được cảm xúc nên mới hành động như thế. Tuy nhiên, thầy chỉ cầm cuốn sách 'hù' em N thôi”, hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu nói.

Theo nhiều giáo viên, thầy K. công tác tại trường 8 năm, được đánh giá là hiền lành, quan tâm học sinh. Khi sự việc xảy ra, nhiều đồng nghiệp khá bất ngờ, không hiểu vì sao thầy lại có hành động như vậy.

Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo huyện Châu Thành A và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Hậu Giang. Theo thầy hiệu trưởng, đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn, tuần tới nhà trường sẽ họp để xử lý.

“Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm, đúng sự việc, không bao che”, thầy Tỉnh khẳng định.

Hieu truong noi gi ve vu thay giao va nu sinh danh nhau hinh anh 2
Thầy giáo đánh học sinh, học sinh chống trả quyết liệt. Ảnh cắt từ clip.


 Trong khi đó, ông Phan Thạch Em, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành A cho biết đã nắm được vụ việc và cử Trưởng phòng giáo dục huyện cùng cán bộ văn hoá xuống làm việc với nhà trường.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, Youtube vào ngày 16/2, với thời lượng 23 giây. Trong đó, một nam giáo viên với nữ sinh cùng cầm trên tay tập sách rồi đánh nhau túi bụi. Thầy giáo cầm sách đánh tới tấp vào mặt nữ sinh, cô học trò cũng chống trả quyết liệt.

Khi nam giáo viên bỏ đi, nữ sinh này cầm quyển sách ném theo, rồi cầm cây viết trong với tư thế sẵn sàng chống trả những ai đến gần. Sự việc xảy ra trong lớp học, nhưng không một học sinh nào đến can ngăn.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.