Học sinh ngã gãy xương đùi ở trường: Tiền hậu bất nhất?

Học sinh Trần Chí Kiên, lớp 2, ngã gãy xương đùi, phụ huynh nghi ngờ nguyên nhân tai nạn là do va chạm với xe ô tô đang di chuyển trong trường học. Người được cho điều khiển chiếc xe ô tô đó là cô hiệu trưởng. Vậy hiệu trưởng đã nói gì?

Học sinh Trần Chí Kiên, lớp 2, ngã gãy xương đùi, phụ huynh nghi ngờ nguyên nhân tai nạn là do va chạm với xe ô tô đang di chuyển trong trường học. Người được cho điều khiển chiếc xe ô tô đó là cô hiệu trưởng. Vậy hiệu trưởng đã nói gì?

Liên quan đến vụ việc, bà Lê Thị Bích Ngọc – Hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Trung Yên - cho biết: “Kể từ khi xảy ra vụ việc, do quá bận rộn nên cũng không nắm đầy đủ thông tin”.

Theo biên bản mà Trường tiểu học Nam Trung Yên gửi đến Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy về sự việc thì ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhà trường đã tiến hành phát phiếu khảo sát. Kết quả cho biết, 100% cán bộ, giáo viên và bảo vệ khẳng định không có xe ô tô ra vào trường trong giờ học và giờ ra chơi. 

Nếu có hiện tượng học sinh ngã là do nô đùa, đuổi nhau chạy quá nhanh, quá mạnh. Có 4/4 giáo viên trực ngày 1/12, ngày xảy ra sự việc, khẳng định, không có ô tô từ ngoài đi vào trường.

Chân của cháu Kiên sau khi bó bột

Bà Ngọc cho biết thêm, hiện bà không đi xe ô tô và xe của cán bộ giáo viên trong trường chỉ có 3 cái nhưng cũng không có cái nào màu xanh như miêu tả của cháu Kiên và hôm xảy ra sự việc cũng không có ô tô nào đỗ trong trường học.

Nhưng trước đó bà Lê Thị Bích Ngọc lại cho biết, xảy ra tai nạn của cháu Kiên có thể là do cháu chạy và va vào chiếc ô tô nào đó đang đỗ ở trường. Tuy nhiên, khi PV thắc mắc có thể xác định cụ thể cháu Kiên va vào ô tô nào và trong trường hôm ấy có bao nhiêu ô tô thì bà hiệu trưởng lại nói không nhớ.

Trước đó, báo Infonet đã đưa tin, anh Trần Chí Dũng (bố của học sinh Trần Chí Kiên lớp 2, Trường tiểu học Nam Trung Yên cho hay: “Vào lúc 10h30, ngày 1/12/2016, gia đình tôi nhận được điện thoại của giáo viên chủ nhiệm năm lớp 1 của cháu báo rằng: “Giờ ra chơi con đang chạy chơi ở sân trường thì bị ngã gãy chân, đang được các cô đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung Ương”. 

Cháu Trần Chí Kiên cũng có nói với bố mẹ: “Trong giờ ra chơi, cháu và các bạn cùng lớp có ra sân sau của trường chơi, đến khi có chuông báo vào học, cháu và các bạn (4 bạn) chạy về lớp. Trong lúc cháu chạy về lớp thì có va chạm vào một chiếc xe ô tô màu xanh nước biển đang di chuyển trong sân trường và cháu có nhận ra trên xe có cô hiệu trưởng và một cô giáo khác”.

Theo Infornet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.