Nam sinh Bách khoa nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi bên vợ và con trai

Khoảnh khắc chàng trai 23 tuổi rạng rỡ bên vợ con trong ngày nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Bách khoa Hà Nội hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Khoảnh khắc chàng trai 23 tuổi rạng rỡ bên vợ con trong ngày nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Bách khoa Hà Nội hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Hình ảnh nam sinh ĐH Bách khoa Hà Nội nhận bằng tốt nghiệp cử nhân loại giỏi bên vợ và con trai 5 tháng tuổi mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Khoảnh khắc này được đăng tải trên diễn đàn của Đại học Bách khoa Hà Nội, nhanh chóng thu hút hơn 5.800 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.

Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú với câu chuyện tình yêu học đường và gửi lời chúc mừng tới chàng trai khi có được niềm vui trọn vẹn cùng vợ con trong ngày tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ khi nam sinh này lấy vợ, phải chăm sóc gia đình, song vẫn tốt nghiệp đúng thời hạn với tấm bằng loại giỏi.

Nam sinh Bach khoa nhan bang tot nghiep loai gioi ben vo va con trai hinh anh 1

Khoảnh khắc đẹp của gia đình nam sinh Bách khoa thu hút sự chú ý trên mạng. Ảnh: Nguyễn Chí Thanh.

Nhân vật chính trong ảnh là Phạm Tiến Dũng, 23 tuổi, quê Hà Tĩnh. Anh vừa tốt nghiệp lớp Kỹ sư tài năng, ngành Công nghệ thông tin, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Cô bạn cùng trường, cũng là vợ của 9X là Trần Hồng Ngọc. Tiến Dũng - Hồng Ngọc cùng quê Hà Tĩnh, họ có thời gian 5 năm yêu trước khi về chung một nhà.

Trên trang cá nhân, đôi uyên ương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cậu con trai 5 tháng tuổi.

Một người bạn của Hồng Ngọc - Tiến Dũng tiết lộ cô ngưỡng mộ tình yêu của đôi trẻ này. Họ học chung trường cấp 3, từng tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia và cùng vào một trường đại học.

Cặp 9X đã có một tình yêu đẹp, lãng mạn trước khi quyết định kết hôn. Vừa lo cho gia đình, vừa làm thêm, song chàng trai Hà Tĩnh vẫn hoàn thành tốt việc học, ra trường với tấm bằng cử nhân loại giỏi.

Nam sinh Bach khoa nhan bang tot nghiep loai gioi ben vo va con trai hinh anh 2
Nam sinh Bach khoa nhan bang tot nghiep loai gioi ben vo va con trai hinh anh 4
 
Nam sinh Bach khoa nhan bang tot nghiep loai gioi ben vo va con trai hinh anh 5
 
Nam sinh Bach khoa nhan bang tot nghiep loai gioi ben vo va con trai hinh anh 6

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tiến Dũng - Hồng Ngọc. Ảnh: FBNV.

Liên hệ với Tiến Dũng, anh từ chối chia sẻ thêm thông tin về bản thân và gia đình. 9X cho Zing.vn hay anh không muốn cuộc sống của vợ, con trai bị ảnh hưởng. Dũng không nghĩ câu chuyện của mình lại được chia sẻ và bàn tán nhiều trên mạng như vậy.

Theo đó, hình ảnh của Tiến Dũng cùng gia đình nhỏ mấy ngày qua được dân mạng khá quan tâm. Phần lớn mọi người gửi lời chúc mừng đến chàng trai có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

Khánh Linh - sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội - bày tỏ: "Rất hâm mộ anh, đúng là người cha có trách nhiệm. Mình thấy khoảnh khắc này thật thiêng liêng".

Nguyễn Phương Lan (22 tuổi, Hà Nội) cho rằng đây là tình yêu đẹp và hạnh phúc. Sau này, cậu con trai chắc chắn sẽ thích thú, tự hào khi nhìn thấy hình ảnh mình có mặt trong ngày lễ tốt nghiệp của cha.

Trước đó, một số trường hợp sinh viên nhận bằng tốt nghiệp, bảo vệ đồ án cũng từng gây chú ý. Ngày 14/6, khoảnh khắc nam sinh bảo vệ đồ án tốt nghiệp khi chân, tay đang bị băng bó vì tai nạn được nhiều dân mạng chia sẻ.

Nam sinh Bach khoa nhan bang tot nghiep loai gioi ben vo va con trai hinh anh 7

Loạt ảnh "xanh toàn tập" của chàng trai trong buổi bảo vệ đồ án từng được chia sẻ nhiều trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, hình ảnh nam sinh bị thủy đậu, bôi thuốc xanh khắp người nhưng vẫn đến trường tham gia buổi bảo vệ tốt nghiệp khiến không ít người nể phục.

Dân mạng chắc vẫn còn nhớ khoảnh khắc người mẹ nghèo rạng rỡ bên con gái trong lễ tốt nghiệp. Bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng tâm sự đầy tình cảm, xúc động của nữ sinh dành cho cha mẹ mình.

Theo Kiều Trang (Tri Thức Trực Tuyến)


cư dân mạng

tốt nghiệp đại học

Nam sinh

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.