Nam sinh bật mí chiêu độc để vượt "vũ môn" thành công, ai nấy sửng sốt: Chơi vậy ai chơi lại?

Nếu học sinh nào cho rằng "phao" trong phòng thi là những tập tài liệu được in chữ bé bằng 1/4 bình thường hay hì hụi dùng bút hết mực khắc lên thì cũng xưa rồi. Nam sinh đang nổi như cồn trên MXH có chiêu độc đáo hơn để qua mặt thầy cô đây này!

Nếu học sinh nào cho rằng "phao" trong phòng thi là những tập tài liệu được in chữ bé bằng 1/4 bình thường hay hì hụi dùng bút hết mực khắc lên thì cũng xưa rồi. Nam sinh đang nổi như cồn trên MXH có chiêu độc đáo hơn để qua mặt thầy cô đây này!

Nếu hỏi 10 học sinh dễ có tới 9 người sẽ trả lời rằng họ không thích những bài kiểm tra, kỳ thi. Tuy nhiên, cuộc đời vốn không như mơ mà, ước ao là một chuyện còn thực tế lại khác xa. Và thành ra, thay vì kêu ca, chán ngán, các em học sinh vẫn phải tìm cách đối mặt với những kỳ thi.

Với một số học sinh chăm chỉ thì họ sẽ miệt mài ôn bài tới khuya, nhưng không ít học sinh cá biệt ôn mãi không vào thì... dùng phao cho nhanh gọn.

Mới đây, nam sinh có tên Q.P đã "khoe" thành tích qua mặt thầy cô trong kỳ thi học kỳ 1 trên một group học đường nổi tiếng và thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên. Cụ thể, anh chàng hí hửng cho biết: "Mỗi khi thi học kỳ".

Nam sinh bật mí chiêu độc để vượt vũ môn thành công, ai nấy sửng sốt: Chơi vậy ai chơi lại?-1Phao thi đặc biệt của nam sinh thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Và anh chàng này to gan lớn mật đã mang phao vào phòng thi để vượt qua kỳ thi một cách tốt đẹp. Nhưng điều khiến mọi người xuýt xoa không phải là sự liều lĩnh mà bởi chiêu trò tinh vi của Q.P. Cậu chàng không mang cả xấp tài liệu in chữ bé li ti, hay những tờ tài liệu viết bằng bút hết mực... mà hiên ngang dán lên đế giày. Tới lúc làm bài thì cứ việc giơ chân lên mà chép ngoay ngoáy thôi.

Dân mạng sau khi xem xong đã khá sửng sốt, bình luận:

- Chơi vậy ai chơi lại?

- Dữ quá đi anh trai.

- Thắc mắc làm sao để dán được lên đế vậy?

- Sao mà tài liệu dính được vậy ta?

- Đi mà nó không bị rơi ra hả?

- Sau khi nhìn hình ảnh này tôi thấy thật tự hào khi chân to, đi giày size lớn.

- Mang tài liệu "how to sang? (làm thế nào cho sang?). Ung dung tự tại mà bước vào phòng không ai hay.

Hiện tại, hình ảnh này đã thu hút tới 12k lượt yêu thích. Không rõ Q.P có thật sự sử dụng cách thức này để qua mặt thầy cô, hoàn thành kỳ thi học kỳ không nhưng chắc chắn "đi đêm lắm có ngày gặp ma". Vậy nên lời khuyên cho các cô cậu học trò khác đó là đừng liều lĩnh mà bắt chước cậu chàng nhé!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nam-sinh-bat-mi-chieu-doc-de-vuot-vu-mon-thanh-cong-ai-nay-sung-sot-choi-vay-ai-choi-lai-222019221221534669.htm

chuyện thi cử

tài liệu thi

nghệ thuật quay cóp

thi học kì

vụ gian lận thi cử

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.