Nói chuyện xong với mẹ, nữ sinh treo cổ tự vẫn tại nhà lúc nửa đêm

Sau khi nói chuyện với mẹ, một nữ sinh lớp 12 đã treo cổ tự vẫn ngay tại nhà khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót thương.

Sau khi nói chuyện với mẹ, một nữ sinh lớp 12 đã treo cổ tự vẫn ngay tại nhà khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót thương.

>>Bàng hoàng phát hiện học sinh giỏi quốc gia tự tử tại nhà

Thông tin từ UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành thể hiện, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 23h đêm 15.5 trên địa bàn xã.

thanh hoa: nu sinh treo co tu van tai nha luc nua dem hinh anh 1

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng thời gian trên, một nữ sinh học lớp 12 trường THPT Thạch Thành I có nói chuyện với mẹ mình. Sau cuộc nói chuyện, gia đình hoảng hồn phát hiện nữ sinh này đã treo cổ tự vẫn trong nhà.

Theo một số người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra sự việc họ có nghe thấy hai mẹ con nữ sinh to tiếng với nhau vì chuyện học hành của cô. Rất có thể đây là nguyên nhân khiến cô gái nghĩ quẩn, hành động dại dột.

Được biết, nữ sinh xấu số có thành tích học tập rất tốt. Sau khi nhận được tin báo của người dân, phía chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường và báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên xử lý theo đúng thẩm quyền.

Sau quá trình điều tra làm rõ sự việc, vào sáng 16.5, thi thể nữ sinh được bàn giao cho gia đình để gia đình tổ chức mai táng.

Theo Dân Trí

tự tự

học sinh tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.