Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa làm rõ nội dung clip tung lên Facebook ghi cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột áo giữa đường.

Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa làm rõ nội dung clip tung lên Facebook ghi cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng, lột áo giữa đường.

Tối 9/9, trung tá Phạm Xuân Lánh – Đội trưởng Đội hình sự, Công an thị xã Sầm Sơn - cho biết cơ quan này đã xác minh clip ghi cảnh nhóm bạn nữ đánh hội đồng và lột áo một bạn gái được tung lên mạng hồi cuối tháng 8.

Sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 27/8 tại khu vực đường ra bãi rác phường Bắc Sơn (thị xã Sầm Sơn).

Nu sinh bi danh hoi dong, lot ao giua duong hinh anh 1
Hương bị nhóm bạn đánh đập dã man. Ảnh: Cắt từ clip.

Nữ sinh bị đánh là Hương (15 tuổi, ở khu phố Nam, phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn). Hương đang học lớp 10 tại trường THPT thị xã Sầm Sơn.

Nhóm bạn gái tham gia đánh Hương gồm Lê Thị Trang (16 tuổi, ở khu phố Dũng Liên, phường Trường Sơn), Lê Thị Yến (16 tuổi, ở khu phố Minh Hải, phường Bắc Sơn) và Cao Thị Kim Xuân (14 tuổi, ở khu phố Trung Mới, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn). Cả 3 em này đều đã bỏ học.

Theo lời của Hương, sự việc bắt nguồn từ việc nhóm Trang, Yến, Xuân cho rằng nữ sinh đã xúi em họ của mình và một bạn của nhóm này đánh nhau. Vì thế, Trang đi xe đạp điện đến nhà đón Hương, đưa ra khu vực đường bãi rác để giải quyết.

Tại đây, cả 3 lao vào đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu khiến Hương bị thương.

Chưa dừng lại, nhóm này cố lột quần áo của Hương trước khi rời đi. Hai bạn trai tên Khánh, Phúc (ở phường Trung Sơn) dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng trên, sau đó đưa lên mạng.

“Sau khi bị đánh, lột quần áo, em xấu hổ nên không dám nói với gia đình, người thân. Bố em xem clip, phát hiện sự việc nên đưa em đến viện kiểm tra và điều trị”, nữ sinh nói.

Trung tá Lánh cho biết thêm, với những hành vi như cố ý gây thương tích và làm nhục người khác, đơn vị sẽ sớm xác định độ tuổi của từng em để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Zing

bạo lực học đường

nữ sinh đánh bạn

bạo lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.