“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất

Rảo bước trên sân trường cấp 3, chàng Tây này đã thu hút được mọi ánh nhìn.

Rảo bước trên sân trường cấp 3, chàng Tây này đã thu hút được mọi ánh nhìn.

Không chỉ có gái xinh mới thu hút được hàng ngàn ánh nhìn mà các chàng trai hoàng toàn có quyền được hưởng "đặc ân" đấy, điều kiện cần và đủ nằm gọn trong 2 chữ "điển trai".

Mới đây, trên diễn đàn mạng chuyên đăng tải những hình ảnh về các anh chàng đẹp trai, đã xuất hiện một chàng Tây với phong cách búi tóc củi tỏi, khiến bao chị em mê mẩn.

Anh chàng rảo bước trên sân trường cấp 3 và dõi theo từng bước chân là rất nhiều ánh mắt của các cô cậu học trò. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Du học sinh người Pháp dạo bước trong trường mà cứ ngỡ model châu Âu trên sàn catwalk", khiến dân mạng càng sục sôi.

“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất - Ảnh 1.

Ngay lập tức, chàng Tây này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, cùng với đó là cuộc săn lùng để tìm ra được nhân vật nam chính trong bức ảnh.

Qua thông tin tìm hiểu được biết, chàng Tây này có tên là Quentin Arnould (sinh năm 1994, người Pháp). Hiện tại, Quentin đang là thực tập sinh chuyên nghành Kinh tế tại một trường ở Tp. Hồ Chí minh.

Nhiệm vụ chính của Quentin là tổ chức các sự kiện, quảng bá cho các trường mà anh thực tập. Cũng chính bởi vậy, hình ảnh Quentin xuất hiện ở các trường cấp 3 tại TP.HCM cũng xuất hiện khá nhiều.

Ngoài ra, Quentin cũng không giấu giếm mong muốn có thể trở thành một người mẫu ảnh và nếu được đặt những viên gạch đầu tiên tại Việt Nam thì đó cũng là một điều tuyệt vời.

“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc đầy thân mật với các học sinh của Quentin

“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất - Ảnh 3.

“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất - Ảnh 4.

Phong thái đầy cuốn hút của chàng trai người Pháp

“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất - Ảnh 5.

“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất - Ảnh 6.

“Soái ca” đến từ nước Pháp khiến nữ sinh cả trường ngây ngất - Ảnh 7.


Theo Thế giới trẻ


đẹp trai

thực tập sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.