Thầy giáo say xỉn dùng chổi đánh đập học sinh ngay trên lớp

Hành động khó chấp nhận của một giáo viên trung học phổ thông, phát sinh trong lúc say xỉn giữa giờ lên lớp đã khiến cả học sinh lẫn phụ huynh đều vô cùng bức xúc.

Hành động khó chấp nhận của một giáo viên trung học phổ thông, phát sinh trong lúc say xỉn giữa giờ lên lớp đã khiến cả học sinh lẫn phụ huynh đều vô cùng bức xúc.

Cụ thể, vị thầy giáo say xỉn đã dùng chổi đánh đập và chửi bới nhiều em học sinh trong lớp chỉ vì tội… đi học muộn.

Vụ việc trên xảy ra vào lúc 9 giờ sáng, ngày 26/6, trong một buổi học thêm của các em học sinh lớp 10 thuộc trường một trường trung học quận Lễ, thành phố Lũng Nam, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Khi vừa bước chân vào lớp, giáo viên Vương Tạ Hữu đã có những biểu hiện bất thường như cáu gắt vô cớ, người nồng nặc mùi rượu cùng khuôn mặt đỏ ửng như người đang say xỉn.

Thầy giáo này còn liên tục chửi bới học sinh trong lớp bằng nhiều từ ngữ rất khó nghe. Thậm chí, ông ta đã ngang nhiên đánh 8 em học sinh bằng một chiếc chổi quét nhà vì tội đi học muộn và mất trật tự khi vào lớp.

Thầy giáo họ Vương gọi từng em một vào lớp để chịu phạt.

Trong đoạn video do một học sinh dùng điện thoại quay trộm, có thể thấy rõ vị giáo viên họ Vương đang dùng chổi quật liên tiếp lên người một số em học sinh trước sự chứng kiến của cả lớp.

Ngoài ra, người này còn không cho nhóm học sinh đi muộn vào lớp ngay mà lại áp dụng 'chiến thuật' xử lý từng em một khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi bức xúc.

Cụ thể, thầy giáo Vương đã gọi từng em vào lớp trước khi vừa mắng chửi, vừa dùng chổi đánh tới tấp vào mông, lưng và đầu của những học sinh này.

Chưa dừng lại ở đó, ông ta còn đánh 'cố' thêm vài lần nữa cho đến khi hả giận mới chịu dừng tay và gọi thêm học sinh khác vào chịu trận.

Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip do học sinh quay trộm.

Đoạn video trên đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội Trung Quốc và nhanh chóng lan truyền rộng rãi khiến nhiều người không khỏi bất bình trước cách hành xử bạo lực, thiếu chuẩn mực của vị thầy giáo họ Vương.

Đa phần đều cho rằng Vương Tạ Hữu không xứng đáng làm thầy khi xuống tay đánh đập, chửi bới và xúc phạm danh dự của học trò trước mặt cả lớp như vậy.

Trước sự phẫn nộ của dư luận, cơ quan ban ngành giáo dục tại địa phương đã phải nhanh chóng vào cuộc và xác minh thông tin.

Sau khi kiểm tra tính chân thực của đoạn video, cơ quan này đã lập tức ra lệnh đình chỉ công tác đối với vị giáo viên họ Vương và yêu cầu ông này phải viết thư xin lỗi gửi tới gia đình của 8 em học sinh bị đánh.

Cơ quan giáo dục địa phương cũng đã đưa 8 em học sinh trên đi giám định thương tật và hứa sẽ tiếp tục điều tra sự việc để có hình thức xử lý thích đáng nhất đối với vị thầy giáo say rượu nói trên.

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.