Thí sinh dùng điện thoại gọi ra ngoài hỏi bài

Một thí sinh là công an viên ở cụm thi Bình Thuận bị lập biên bản sau khi giám thị phát hiện dùng điện thoại gọi ra ngoài phòng thi để hỏi bài trong giờ thi môn Tiếng Anh.

Một thí sinh là công an viên ở cụm thi Bình Thuận bị lập biên bản sau khi giám thị phát hiện dùng điện thoại gọi ra ngoài phòng thi để hỏi bài trong giờ thi môn Tiếng Anh.

Chiều nay 1/7, trong giờ thi môn Tiếng Anh, một thí sinh là công an viên dự thi ở trường THCS Nguyễn Trãi (cụm thi Bình Thuận, do ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM chủ trì) trong khi làm bài đã dùng điện thoại gọi ra ngoài hỏi bài. Thầy Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng ĐH Sư phạm kỹ thuật, cho biết giám thị coi thi đã lập biên bản và đình chỉ thi ngay với thí sinh này.

Cũng tại cụm thi Bình Thuận, trong chiều nay một đề thi môn tiếng Anh ở phòng 93, điểm thi số 3, trường THPT Phan Chu Trinh có hai trang trùng nhau. Cán bộ coi thi đã báo cáo và kịp thời đổi đề dự trữ cho thí sinh, không ảnh hưởng đến quyền lợi của thí sinh.

Thi sinh dung dien thoai goi ra ngoai hoi bai hinh anh 1
Thí sinh dự thi ở điểm thi ĐH Khoa học tự nhiên ĐHQG-TP HCM rạng rỡ sau khi hoàn thành môn tiếng Anh chiều 1/7. Ảnh: Phước Tuần

Rất nhiều thí sinh gặp tai nạn, chuyện buồn nhưng vẫn cố gắng dự thi. Ngoài các thí sinh bị gãy chân, gãy tay như thông tin sáng nay, tại hội đồng thi Trường ĐH Khoahọc xã hội và nhân văn ĐHQG TPHCM chủ trì, một thí sinh trường THPT Bình Khánh (huyện Cần Giờ, TP HCM)vào phòng dự thi cũng là lúc mẹ em được an táng. Mẹ của thí sinh này mắc bệnh đã lâu, gia đình khó khăn nhưng nữ sinh vẫn học tốt, chăm ngoan.

Trong buổi thi sáng nay cũng là lúc mẹ thí sinh được an táng nên tinh thần thí sinh không ổn định. Đại diện điểm thi đã đến, động viên, an ủi em vượt qua nỗi đau, cố gắng làm bài tốt.

Còn tại Tây Ninh, cụm thi do Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP HCM chủ trì có thí sinh Nguyễn Thị Bích Tuyền, vừa mổ ruột thừa trước thi hai ngày.Dù đang yếu và được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi nhưng Tuyền nhất quyết xin bác sĩ đi thi. Khi được bác sĩ cho phép em đã dự thi môn Toán sáng nay.

Tại Bình Phước, cụm thi do ĐH Kinh tế TP HCM chủ trì phải thay đổi giám thị coi thi vào phút chót do hai giám thị thông báo ốm nặng. Một giám thị bị bệnh thủy đậu và một giám thị nhập viện cấp cứu ở bệnh viện 115. Hội đồng cụm thi đã có phương án thay thế kịp thời, đảm bảo công tác tổ chức thi.

Tại cụm thi tỉnh Bình Thuận trong buổi thi môn Toán sáng nay có hai thí sinh bị sốt và ói liên tục phải đưa đi cấp cứu. Sau đó cả hai đều quay lại phòng thi làm bài tiếp tục.

Theo Zing


Kỳ thi THPT Quốc gia 2016

thi đại học

mùa thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.