Lịch vui chơi cuối tuần ngon bổ rẻ ở Hà Nội, Sài Gòn

Hội chợ thời trang, lễ hội âm nhạc và các liên hoan phim sẽ "đảm bảo" cho bạn lịch vui chơi cuối tuần không bao giờ nhàm chán.

Hội chợ thời trang, lễ hội âm nhạc và các liên hoan phim sẽ "đảm bảo" cho bạn lịch vui chơi cuối tuần không bao giờ nhàm chán.

Hà Nội

Hội chợ Hàng thủ công truyền thống Bazaar 2015 

Hội chợ Hàng thủ công truyền thống Bazaar 2015  là một trong những sự kiện văn hóa thú vị nhất của Hà Nội trong tháng 11. Bạn và gia đình có thể dành cả ngày tại hội chợ để tham gia các trò chơi truyền thống, xem các nghệ nhân, các nhóm làng nghề trình diễn kỹ năng làm hàng thủ công, biểu diễn văn nghệ và… trúng sổ xố nữa! Hội chợ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 4.30 chiều vào 14/11 tại Bảo tàng Dân tộc học Việt nam. Giá vé vào cửa là 40.000 đồng, đã bao gồm vé vào cửa bảo tàng.

hội chợ

Lễ hội phim Hàn Quốc

Nếu là fan của phim Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua lễ hội phim Hàn quốc diễn ra vào ngày 14, 15/11 tới đây. Với 4 bộ phim bao gồm cả phim hoạt hình lẫn các bộ phim tình cảm về gia đình hay phim trinh thám, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình được bộ phim hay để giải trí cuối tuần. Phim được trình chiếu ở rạp Công nhân (42 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội), mỗi ngày có 4 ca chiếu. Để nhận vé xem phim, vào ngày 13/11, bạn có thể đến nhận vé tại bàn lễ tân tầng 1, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (49 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào lúc từ 9 giờ đến 12 giờ và từ 14 giờ đến 18 giờ. Mỗi người được nhận 2 vé và số lượng vé có hạn nên hãy tranh thủ đến sớm để nhận vé nhé!

liên hoan

"Bữa tiệc" thời trang Winter Chill, 14-15/11 tại The Yard

Với những cô nàng thích mua sắm, muốn tìm cho những những trang phục, phụ kiện ấn tượng thì hội chợ thời trang Winter Chill là nơi bạn không nên bỏ qua. Tại Winter Chill bạn sẽ  tìm được cho mình những chiếc váy, áo khoác, chiếc khăn len hay cả những món đồ trang sức bạc, đồ mỹ phẩm handmade... của những shop nổi tiếng tại Hà Nội. Winter Chill diễn ra từ 9 giờ đến 19 giờ trong 2 ngày 14 và 15/11, tại The Yard, 67 Phó Đức Chính.

f

Xuống đường nghe nhạc cổ điển

Sự kiện âm nhạc thú vị này nằm trong chuỗi hòa nhạc Luala vốn khá nổi tiếng ở Hà Nội. Theo đó, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc cổ điển với sự xuất hiện của Dàn nhạc thính phòng Hà Nội (Hanoi Chamber Orchestra) và nghệ sĩ khách mời đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

luala

 Luala concert diễn ra từ ngày 15-11 đến 13-12 với 5 buổi biểu diễn phục vụ miễn phí công chúng diễn ra từ 15 đến 17g chiều các ngày chủ nhật ngay trên hè phố Lý Thái Tổ (Hà Nội). Trong chiều thu có nắng, có gió, được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc hấp dẫn, lôi cuốn thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Hồ Chí Minh

Lễ hội Nhật Bản tại Việt Nam

Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/11 tại khu A, Công viên 23/9 - Thành phố Hồ Chí Minh, lễ hội Nhật Bản tại Việt Nam có rất nhiều hoạt động đáng mong chờ như các gian hàng ẩm thực với các đặc sản địa phương,  quảng bá về nghệ thuật truyền thống, cho dùng thử các sản phẩm... Đồng thời trong lễ hội này còn có sự xuất hiện của nhân vật hoạt hình Pikachu dễ thương nên cũng rất thích hợp để cho các em nhỏ tham gia cùng. Lễ hội này vào cửa miễn phí.
nhât

Liên Hoan Guitar Quốc Tế lần II 2015

Liên hoan guitar cổ điển lần thứ II – 2015 tại Nhạc Viện TP.HCM với tên gọi là Saigon International Guitar Festival 2015, có thể được xem là một guitar festival quốc tế duy nhất tại Việt Nam cho đến nay, với các tiêu chí và chuẩn mực trong tổ chức các hoạt động về chuyên môn. 

guitar

Tâm điểm chú ý của Liên hoan guitar quốc tế 2015 là các buổi hòa nhạc với các chủ đề khác nhau, được 06 nghệ sĩ guitar nổi tiếng đến từ các nền văn hóa khác nhau trình diễn diễn ra từ ngày 11/11 đến ngày 15/11. Các buổi hòa nhạc diễn ra ở Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh (112 Nguyễn Du, Quận 1).Giá vé để tham gia hòa nhạc là từ 100 ngàn đến 200 ngàn. 

Mua sắm ở Flea Market

Vui chơi cuối tuần ở Flea Market là gợi ý chưa bao giờ cũ ở Sài Gòn khi các hội chợ ở đây luôn vô cùng tấp nập với hàng trăm mặt hàng từ quần áo, giày dép đến mỹ phẩm, đồ da, đô handmade, đồ ăn. Cuối tuần này, gợi ý cho bạn chính là Sài Gòn Flea Market diễn ra vào ngày 15/11 tại Tôn Dật Tiên, quận 7 với rất nhiều món đồ thiết kế độc đáo. Bình dân hơn, bạn có thể đến Chợ Sale diễn ra tại Saigon Star Hotel (204 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/11 với hàng trăm mặt hàng giá rẻ, phù hợp với nhu cầu mua sắm của sinh viên và giới công sở trẻ.

sài gòn

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.