Những bữa ăn khổng lồ thách thức nhất thế giới

Nếu bạn nghĩ ăn bát phở 750 gram, hay chiếc bánh 2,1 kg của Việt Nam đã là “nhiệm vụ bất khả thi”, những thử thách dưới đây sẽ là ngoài sức tưởng tượng.

Nếu bạn nghĩ ăn bát phở 750 gram, hay chiếc bánh 2,1 kg của Việt Nam đã là “nhiệm vụ bất khả thi”, những thử thách dưới đây sẽ là ngoài sức tưởng tượng.

Nhà hàng Komachi Japanese (Australia): Nhà hàng tại Sydney này đưa ra thử thách ăn bát mì khổng lồ với 2 l nước dùng, 9 lạng mì với một lượng rau và thịt tương đối lớn. Nếu ăn hết, bạn sẽ được miễn phí và nhận được coupon trị giá 100 USD. Đã có 32 người chiến thắng với 6 đợt thử thách diễn ra trong 13 năm qua.

Bát mì khổng lồ: Nhà hàng Komachi Japanese (Australia) đưa ra thử thách ăn bát mì gồm 2 lít nước dùng, 9 lạng mì với một lượng rau và thịt tương đối lớn. Nếu ăn hết, bạn sẽ được miễn phí và nhận được coupon trị giá 100 USD. 32 người đã chiến thắng với 6 đợt thử thách diễn ra trong 13 năm qua.

Quán cà phê Corner (Anh): Người Anh rất chú ý tới bữa sáng và thích các thử thách có liên quan tới bữa ăn quan trọng này. Quán cà phê Corner ở Portishead đã đưa ra thử thách “Siêu bữa sáng quái vật” gồm 6 xúc xích, 6 dải thịt muối, 4 quả trứng, hai suất ốp-la (mỗi suất 3 quả), 4 chiếc bánh pudding, 4 chiếc khoai tây , 4 suất nấm, hai môi dậu, hai môi cà chua, một bát khoai tây chiên, 4 lát bánh mì nướng, hai lát bánh mì phết bơ và một cốc sữa lắc. Tổng cộng bữa sáng này chứa tới tới 7.778 calo.

“Siêu bữa sáng quái vật” (Anh): Người dân xứ sương mù rất chú ý tới bữa sáng, và thích các thử thách có liên quan tới bữa ăn quan trọng này. Quán cà phê Corner ở Portishead đã đưa ra thử thách “Siêu bữa sáng quái vật” gồm 6 xúc xích, 6 dải thịt muối, 4 quả trứng, hai suất ốp-la (mỗi suất 3 quả), 4 chiếc bánh pudding, 4 củ khoai tây nướng, 4 suất nấm, 600 gram đậu và cà chua, một bát khoai tây rán, 4 lát bánh mì nướng, hai lát bánh mì phết bơ và một cốc sữa. Bữa sáng này chứa tới 7.778 calo.

Quán cà phê It’s All So Yummy (Mỹ): Cốc kem trong thử thách của quán cà phê này gồm 16 viên kem, 3 miếng bánh sôcôla, 3 quả chuối và các nguyên liệu khác rắc trên kem. Nếu bạn ăn hết cốc kem trong 1 tiếng thì sẽ không phải trả tiền.

Kem: Quán cà phê It’s All So Yummy (Mỹ) đưa ra cốc kem thử thách gồm 16 viên kem, 3 miếng bánh chocolate, 3 quả chuối và các nguyên liệu khác rắc trên kem. Nếu ăn hết trong 1 tiếng, bạn sẽ không phải trả tiền.

Quán Jack-N-Grills (Mỹ): Những món ăn đặc trưng của người Mexico đã trở nên phổ biến ở Mỹ. Jack-N-Grills đã đưa ra thử thách ăn bánh cuộn Burrito cho khách hàng. Mỗi chiếc bánh to bằng cẳng tay người lớn, được làm từ 7 củ khoai tây, 12 quả trứng, nửa cân thịt nguội, một củ hành tây, phô mai và ớt. Nếu ăn hết, bạn sẽ không phải trả tiền và còn được dán ảnh trên tường vinh quang của nhà hàng.

Bánh cuộn Burrito: Những món ăn đặc trưng của người Mexico đã trở nên phổ biến ở Mỹ. Nhà hàng Jack-N-Grills thách khách hàng ăn hết chiếc bánh to bằng bắp tay người lớn, làm từ 7 củ khoai tây, 12 quả trứng, nửa cân thịt nguội, một củ hành tây, phô mai và ớt. Nếu ăn hết, bạn sẽ không phải trả tiền và được dán ảnh trên tường vinh quang của nhà hàng.

Nhà hàng Corned Beef (Canada): Quán ăn nổi tiếng tại Toronto này đưa ra thử thách dành cho những người thích bánh mì kẹp. Mỗi chiếc bánh nặng tới 1,1 kg, với bánh mì, thịt và dưa muối. Ăn hết trong vòng 1 tiếng, bạn sẽ được miễn phí tuy dạ dày bạn không được thoải mái gì cho lắm.

Bánh mì kẹp: Nhà hàng Corned Beef (Torronto, Canada) có bánh mì kẹp nặng 1,1 kg, với bánh mì, thịt và dưa muối. Ăn hết trong vòng 1 tiếng, bạn sẽ được miễn phí.

Quán ăn The Big Texan (Mỹ): Thử thách ăn thịt bò của nhà hàng nằm tại Texas này được coi là thử thách ăn thịt bò lớn nhất và lâu đời nhất. Từ năm 1991, các du khách đi dọc đường 66 đã dừng chân tại đây với hi vọng có được một bữa ăn miễn phí. Nhà hàng đưa ra một suất thịt bò giá 72 USD gồm một cocktail tôm, khoai tây nướng, salad, bơ và một miếng thịt bò nặng 2 kg. Nếu ăn hết trong vòng 1 tiếng, bạn sẽ được hoàn tiền. Từ khi đưa ra thử thách tới giờ, chưa có vị khách nào chiến thắng.

Thịt bò: Quán ăn The Big Texan (Mỹ) có thử thách thịt bò được coi là lớn nhất và lâu đời nhất. Từ năm 1991, các du khách đi dọc đường 66 đã dừng chân tại đây với hy vọng có được một bữa ăn miễn phí. Nhà hàng đưa ra một suất thịt bò giá 72 USD gồm một cocktail tôm, khoai tây nướng, salad, bơ và một tảng thịt nặng 2 kg. Nếu ăn hết trong vòng 1 tiếng, bạn sẽ được hoàn tiền. Từ khi đưa ra thử thách tới giờ, chưa có vị khách nào chiến thắng.

Quán nướng Mallie’s Sports (Mĩ): Trong thử thách “Bánh mì quái vật” của quán Mallie’s Sports tại Michigan, khách hàng sẽ phải ăn hết một bánh mì kẹp thịt lớn gấp 40 lần bánh thường với trọng lượng lên tới 4,5 kg trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Nếu thắng, bạn sẽ được hoàn tiền (một chiếc bánh giá 40 USD) và thêm tiền thưởng là 100 USD.

“Bánh mì quái vật”: Quán nướng Mallie’s Sports (Michigan, Mỹ) thách khách hàng ăn hết bánh mì kẹp thịt nặng 4,5 kg, gấp 40 lần bánh thường, trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Nếu thắng, bạn sẽ được hoàn tiền (một chiếc bánh giá 40 USD) và thêm tiền thưởng là 100 USD.

Nhà hàng Schiappa’s (Mỹ): Bạn mê pizza? Hãy tới nhà hàng Schiappa’s ở bang Illinois và tham gia thử thách ăn chiếc bánh có đường kính lên tới 74 cm với 4 loại nhân dành cho hai người. Khách hàng phải ăn hết bánh trong vòng nửa tiếng để được miễn phí tiền bánh. Có lẽ các cặp đôi yêu nhau không nên tham gia thử thách này, vì thật khó có thể đi đâu sau khi ăn hết chiếc pizza cỡ lớn đó.

Pizza: Nhà hàng Schiappa’s (bang Illinois, Mỹ) làm chiếc bánh có đường kính 74 cm, với 4 loại nhân dành cho hai người. Khách hàng phải ăn hết bánh trong vòng nửa tiếng để được miễn phí tiền bánh.

Hàng bánh vòng Voodoo (Mỹ): Nếu ăn hết chiếc bánh vòng to gấp 6 lần bánh thường của cửa hàng Voodoo trong 80 giây, bạn sẽ được hoàn tiền. Tuy lượng đồ ăn trong thử thách này khiêm tốn hơn những thử thách khác, nhưng để hoàn tất chỉ trong 80 giây không phải chuyện dễ.

Bánh vòng(Mỹ): Nếu ăn hết chiếc bánh vòng to gấp 6 lần bánh thường của cửa hàng Voodoo trong 80 giây, bạn sẽ được hoàn tiền. Tuy lượng đồ ăn trong thử thách này khiêm tốn hơn những thử thách khác, điệp vụ này cũng có hoàn tất trong 80 giây.

Nhà hàng Spike’s Junkyard Dogs (Mỹ): Thử thách ăn xúc xích của nhà hàng tại Boston này thu hút khá nhiều người tham dự. Khách hàng sẽ phải ăn liên tục 6 xúc xích cỡ lớn kẹp trong bánh mì để được lưu tên trên bảng vàng thành tích của quán. Tuy nhiên, nếu muốn không phải trả tiền, bạn sẽ phải phá kỷ lục ăn xúc xích tại quán, hiện giờ là 15 chiếc với nam và 12 chiếc với nữ.

Xúc xích: Nhà hàng Spike’s Junkyard Dogs (Mỹ) đưa ra 6 xúc xích cỡ lớn kẹp trong bánh mì. Người ăn hết sẽ được lưu tên trên bảng vàng thành tích của quán. Nhưng nếu muốn không phải trả tiền, bạn sẽ phải phá kỷ lục tại quán, hiện giờ là 15 chiếc với nam và 12 chiếc với nữ.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.