Theo chân Á hậu Tú Anh khám phá vẻ đẹp thiên đường của Maldives

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Tú Anh đã có kỳ nghỉ đáng nhớ tại chốn "bồng lai tiên cảnh" tuyệt vời ở Maldives.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Tú Anh đã có kỳ nghỉ đáng nhớ tại chốn "bồng lai tiên cảnh" tuyệt vời ở Maldives.

Nhắc đến Maldives, người ta sẽ nghĩ ngay đến một bãi biển thiên đường, nơi biển rất xanh, cát rất trắng với những resort cao cấp đẹp lung linh. Maldives đẹp đến nỗi, nó đã trở thành điểm đến mơ ước và mục tiêu phải thực hiện của nhiều người. Và cũng bởi Maldives đẹp nên nó cũng là điểm đến quen thuộc của giới nhà giàu cũng như người nổi tiếng.

Trên thực tế không ít sao Việt cũng đã chọn Maldives điểm đến cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Và gần đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Á hậu Dương Tú Anh cũng đã đến điểm du lịch nổi tiếng này. Cô nàng khiến fan ghen tị khi chia sẻ album ảnh lung linh chụp tại thiên đường biển đảo Maldives. Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trước cảnh sắc tuyệt đẹp của những khu resort cao cấp nổi trên biển, làn nước biển xanh trong đặc sắc mang thương hiệu Maldives.

Từ trên máy bay nhìn xuống, Á hậu Tú Anh ngỡ như mình đang được tới chốn thiên đường.
 
Maldives là một quần đảo san hô tuyệt đẹp nằm ở phía nam Ấn Độ và phía tây nam Sri Lanka. Nơi đây chỉ có 5% diện tích là đất liền vì thế, Maldives là luôn đứng đầu trong top các điểm đến sắp biến mất trên trái đất.​
 
Những villa được xây trên mặt biển là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của hòn đảo du lịch này. 
 
Từ tháng 6 tới tháng 10 tuy là mùa mưa bão nhưng lại rất thích hợp để lên đường du lịch Maldives vì đây là mùa thấp điểm ở Maldives nên bạn có thể mua vé khứ hồi và đặt phòng với giá rẻ hơn. 
 
Maldives miễn visa cho khách du lịch. Bạn không phải xin visa nhập cảnh trước, do visa được cấp tại sân bay Male. Tuy nhiên, một số trường hợp phải xuất trình phiếu đặt phòng nghỉ, vé máy bay khứ hồi và thẻ tín dụng.
 
Từng góc nhỏ xinh ở Maldives đều cho bạn 1 bức ảnh đẹp với cát trắng, biển xanh rất nên thơ.
 
Đặc sản du lịch ở Maldives là môn lặn biển để ngắm những rặng san hô, cá voi, rùa biển bơi tung tăng trong làn nước trong xanh ngăn ngắt.  
 
 
 
 
Maldives được biết đến là thiên đường nơi hạ giới, với những bãi biển đẹp nhất hành tinh mà bất cứ ai cũng đều ao ước được một lần đặt chân đến.         
 
Tú Anh ngỡ như đang lạc vào xứ sở thần tiên giữa cảnh sắc hữu tình nơi đây.
 
Với cái nắng ấm áp của mặt trời, màu xanh biếc của biển, dãy cát trắng mịn đã biến Maldives thành một nơi du lịch lý tưởng dành cho đôi lứa.
 
Thưởng thức bữa tối trên biển vừa ngắm hoàng hôn dần buông trên mặt nước quả là trải nghiệm tuyệt vời ở chốn thiên đường hạ giới này.
Theo Trí thức trẻ

Á hậu Tú Anh

điểm đến

khám phá

du lịch

thiên đường

Maldives


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.