Bí quyết "yêu" của sao Hollywood

"Yêu" trong bể bơi Brad Pitt và Angelina

Brad Pitt thích làm “chuyệnấy” dưới bể bơi, trong khi Will Smith thấy phấn khích hơn khi mặc đồ siêunhân… Mỗi ngôi sao Hollywood đều có bí quyết để đời sống tình dục luôn thănghoa.

Mặc đồ siêu nhân

Bí quyết "yêu" của sao Hollywood

Vợ chồng Will Smith

Diễn viên, ca sĩ nổitiếng Will Smith tiết lộ: “Sau khi đóng một bộ phim hài về siêu nhân,tôi đã mang bộ đồ đó về nhà. Tôi và vợ thỉnh thoảng sử dụng nó khi "yêu"nhau ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Cảm giác thật tuyệt vời”.

Các chuyên gia cho rằng, đóng giả một nhân vật anh hùng trong các bộphim bom tấn có thể trở thành chất xúc tác mạnh mẽ cho đời sống tình dục.Thực tế, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, “đòi hỏi” nhiềuhơn trên giường, điều mà bình thường bạn không có đủ dũng khí để thựchiện.

Hẹn "yêu"

Bí quyết "yêu" của sao Hollywood

David Arrquette và Courteney Cox

Bí quyết của vợchồng diễn viên Courteney Cox và David Arrquette là lên lịch hẹn hò cho“chuyện ấy”. “Khi bạn kết hôn, có thể bạn không“quan hệ” thường xuyên như những người khác. Vì vậy, chúng tôi thườnglên kế hoạch cho chuyện ấy, thường là một lần một tuần”, David nói.

Chuyên gia cho rằng đặtmột cái hẹn cho tình dục là ý kiến không tồi. Cả hai bạn cùng hồi hộpchờ đợi và sự chuẩn bị cho buổi hẹn “yêu” đó sẽ khiến tinh thần hưngphấn hơn, ham muốn cao hơn.

"Yêu" trong bể bơi

Bí quyết "yêu" của sao Hollywood

Brad Pitt và Angelina

“Sở hữu” một trong nhữngngười phụ nữ quyến rũ nhất thế giới cùng một đàn con đáng yêu, chắc hẳnnhiều người phải ghen tị với đời sống tình dục “viên mãn” của gia đìnhông bà Smith. Và bí quyết của Brad Pitt là “yêu” trên phiến đá đặt sauthác nước trong bể bơi của gia đình.

Chuyên gia nhận xét: Thửnhững địa điểm “quan hệ” mới lạ là điều cần thiết trong đời sống tìnhdục đang đi vào lối mòn của các cặp vợ chồng. Đôi khi làm “chuyện ấy” ởnhững nơi dễ bị bắt gặp là điều rất mạo hiểm nhưng đầy quyến rũ.

Nude dưới lớp áo khoác

Bí quyết "yêu" của sao Hollywood

Holly Willoughby

Người dẫn chươngtrình nổi tiếng Holly Willoughby chia sẻ: “Trong những buổi hẹn hò nóng bỏng, tôi thường mặc áo khoác, đi giày caogót nhưng hoàn toàn khỏa thân bên trong”.

Chuyên gia nhận định đâylà một sáng kiến không tồi. Khi biết rằng người phụ nữ chịu lạnh vì mình,không một người đàn ông nào có thể làm ngơ, thậm chí họ còn muốn ôm ngaylấy để sưởi ấm cho người phụ nữ của mình.

Múa thoát y

Bí quyết "yêu" của sao Hollywood

Katherine Heigl

Diễn viên KatherineHeigl tiết lộ cuộc sống tình dục của cô với chồng cũ Josh Kelly: “Tôi thấy rất hạnh phúc với đời sống tình dục khi đó.Khi bạn cảm thấy hoang dại và muốn làm gì đó hơi điên cuồng, hãy múathoát y”.

Các chuyên gia đưa ra lờikhuyên, thỉnh thoảng vợ chồng nên thay đổi không khí cho đời sống tìnhdục của mình, có thể uống chút rượu, thư giãn, bật nhạc và thể hiện điệumúa sexy để thu hút chồng mình.

"Vui vẻ" theo phongcách công sở

Bí quyết "yêu" của sao Hollywood
Jada Pinkett Smith

Diễn viên Jada PinkettSmith gợi ý phụ nữ nên thử nhiều cách khác nhau để giữ cho các cuộc ânái luôn nóng bỏng. “Nếu anh ấy có văn phòng riêng, hãy tổ chức mộtbuổi hẹn hò bất ngờ và thử làm một cô thư ký sexy”, Jada nói.

Chuyên gia cho rằng ýtưởng này không tồi. Hãy mặc một chiếc váy ngắn, áo sơ mi bó sát và đeokính như một cô thư ký, chắc chắn chồng bạn sẽ không thể làm ngơ trướcnữ thư ký xinh đẹp như vậy.

Theo Phan Anh
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.