Đánh thức cảm xúc

Khi đời sống "gốichăn" có dấu hiệu nhàm chán bạn nên thử gợi tình với chàng bằng những cách đơngiản sau:

Khi đời sống "gốichăn" có dấu hiệu nhàm chán bạn nên thử gợi tình với chàng bằng những cách đơngiản sau:

Tạo tình huống "sexy", đón chàng vào phòng ngủvới mái tóc buộc lỏng, mang một bộ đồ thật gợi cảm, nữ tính, mềm mại... điềunày sẽ khiến chàng bị thu hút và mong muốn "nhập cuộc" ngay tức khắc.

Tạo ra sự va chạm cần thiết, quấn cánh tay của mình quanh chàng và nhẹ nhàngkéo tay của bạn dọc sống lưng rồi dần dần xuống tới bắp đùi chàng. Hãy cốgắng để dùng ít sức ép nhất có thể. 
Đánh thức cảm xúc

Sử dụng những lời nói "có cánh", khi bạn đi ra ngoài ăn tối hoặc đi bar vớichàng, bạn có thể tán tỉnh chàng một cách nhẹ nhàng, lịch sự, cứ như đây làlần đầu tiên bạn để ý tới một người khác giới. Điều này sẽ khơi gợi cảm xúccho cả chàng và bạn. Hai người sẽ có một buổi tối thật tuyệt vời.

"Còng tay" một cách độc đáo, khi hai bạn ở trong phòng ngủ và bạn bắt đầukéo chiếc áo ra khỏi người chàng, khi kéo đến cổ tay hãy đẩy chàng xuốnggiường. Bạn càng làm động tác này tự tin bao nhiêu thì chàng của bạn sẽ càngcảm thấy màn khởi động tuyệt vời bấy nhiêu.

Nói chuyện, nhưng không chạm vào nhau, hãy thử điều này cho màn dạo đầu, bạnnhìn thẳng vào chàng khi chàng của bạn đang nằm trên giường, hãy nói rằngbạn muốn nghe chàng nói chuyện, chẳng hạn như bắt đầu với câu hỏi "anh thíchlàm gì nhất cho em?"... Hãy dùng thời gian này như một sự thư giãn, cùngnhau nghe nhạc, uống một chút rượu vang và nói những lời có cánh, nhưng bạnphải nhớ là hai người không chạm vào nhau.
 
Theo MạcPhi
GĐXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.