Khi vợ ngoại tình: Từ níu kéo, dằn mặt đến kiếm tiền nhơ bẩn

Có vô vàn cách trả thù khi phát hiện vợ ngoại tình. Chửi bới, đánh đập, dằn vặt, ly hôn, chia cách con, bêu xấu vợ… là cách mà nhiều người đàn ông đã thể hiện.

Có vô vàn cách trảthù khi phát hiện vợ ngoại tình. Chửi bới, đánh đập, dằn vặt, ly hôn, chia cáchcon, bêu xấu vợ… là cách mà nhiều người đàn ông đã thể hiện.

Tratấn tinh thần

Khi vợ ngoại tình: Từ níu kéo, dằn mặt đến kiếm tiền nhơ bẩn

Có vô vàn cách trả thù khi phát hiện vợ ngoại tình. Chửi bới, đánh đập, dằn vặt, ly hôn, chia cách con, bêu xấu vợ… là cách mà nhiều người đàn ông đã thể hiện

Có vô vàncách trả thù khi phát hiện vợ ngoại tình. Chửi bới, đánh đập, dằn vặt, ly hôn,chia cách con, bêu xấu vợ… là cách mà nhiều người đàn ông đã thể hiện. Và hìnhnhư, càng có học, việc trả thù càng tinh vi và gây tổn thương tinh thần nghiêmtrọng cho những người vợ chót mang tiếng xấu. Và họ vẫn sướt mướt đau khổ hoặcthề thốt yêu vợ, vì gia đình. Họ dùng những mỹ từ đẹp đẽ, mượn danh tình cảm caothượng để che đậy tâm hồn tối tăm của mình.

Từng có ônggiáo sư sau khi phát hiện vợ cặp bồ, ông vẫn tỏ ý bình thường, dung thứ cho vợ.Nhưng đằn sau đó, ông âm thầm giã ớt bột, ngâm quần lót của vợ vào chậu nước cóớt rồi phơi khô, phun cả nước hoa tẩy mùi. Người vợ không biết, mặc quần lót đãbị bỏng rát nơi nhạy cảm mà không rõ nguyên nhân. Chị đã phải đi điều trị nhiềulần. Cho đến lúc con gái mách chuyện.

Lại có anhkỹ sư khi bắt gặp vợ nhận tiền từ một người đàn ông, anh ta đã “đóng sống” chovợ là cặp bồ. Sau đó, mỗi bữa cơm, anh ta đặt trên mâm một tờ 100.000 đồng rồibảo con: “Các con phải cảm ơn mẹ vì đây là tiền mẹ ngủ với trai kiếm được”. Đứacon 4 tuổi, ngơ ngác nhìn mẹ tái dại, nước mắt chan cơm. Nhưng vợ quỳ xuống xinđược chia tay lại nhất định không cho, vì “anh vẫn yêu em, gia đình này cần em”.

Rồi lại mộtngười khác, đã nhổ một bãi nước bọt và bảo vợ rằng: “Cô không được đi đâu quábãi nước bọt của tôi”. Chỉ vì vợ anh đã chót xao lòng với đồng nghiệp.

Lại có kẻtheo dõi, chụp ảnh vợ và kẻ thứ ba trong tình cảnh “Ađam và Eva” rồi rửa thành“truyền đơn” rải như bươm bướm ở cổng cơ quan vợ. Lại có kẻ canh vợ như canh tùvà tối tối, vật vợ ra, làm đủ trò khiêu khích vợ, nhưng không bao giờ đi đến“hồi kết”, luôn để vợ bẽ bàng trong tủi hận – như một biện pháp trừng phạt tộingoại tình.

Lại có ngườivợ sau khi đi với bồ bị chồng bắt tại nhà nghỉ đã bị chồng họp mặt gia đình cảhai bên nội ngoại rồi đem ra “đấu tố”, mạt sát. Mỗi người dằn hắt, chửi rủa mộtcâu, rằng chị là đồ “thối thây, lăng loàn, mất nết, hư hỏng, vô liêm sỉ”. Mẹ chịốm liệt giường. Bố chị tai biến mạch máu não mất. Những đứa con nhìn mẹ khinhbỉ. Đến nỗi chị phải tự tử.

Không có bảnán nào dành cho những người chồng này. Chỉ biết, bằng những cách trả thù nhưvậy, họ đã giết dần giết mòn người vợ, phá hủy gia đình và làm hại chính nhữngđứa con của mình.

Kịchbản rẻ tiền

Khi vợ ngoại tình: Từ níu kéo, dằn mặt đến kiếm tiền nhơ bẩn

Không có bản án nào dành cho những người chồng này. Chỉ biết, bằng những cách trả thù như vậy, họ đã giết dần giết mòn người vợ, phá hủy gia đình và làm hại chính những đứa con của mình

Không ít kẻ,đã rình rập bắt vợ bồ bịch tại nhà nghỉ thì đạp cửa xông vào tống tiền. Nhất làđối với những “ông ăn chả” có tí chức tước, nhà êm cửa ấm. Vì không muốn “cáilưng” của mình của mình bị phơi ra giữa bàn dân thiên hạ, nên nhiều ông ngậm bồhòn làm ngọt rút tiền ra trả.

Hình như, càng có học, việctrả thù càng tinh vi và gây tổn thương tinh thần nghiêm trọng cho nhữngngười vợ trót mang tiếng xấu. Và họ vẫn sướt mướt đau khổ hoặc thề thốt yêuvợ, vì gia đình. Họ dùng những mỹ từ đẹp đẽ, mượn danh tình cảm cao thượngđể che đậy tâm hồn tối tăm của mình.

Có chị vợbuộc phải tiếp tay cho chồng giữ các bằng chứng ngoại tình để sau đó chồng tốngtiền người tình bởi anh ta đe dọa: “Nếu không làm sẽ bắt con, ngăn cấm khôngcho gặp con”. Và chẳng người mẹ nào có thể chống lại lời đe dọa như vậy.

Câu chuyệnmới đây của anh bác sĩ (Hà Nội) còn “hài hước hơn”. Vì anh lên cả mặt báo để“khóc lóc” mùi mẫn cho nỗi đau : “Tôi cắn răng cho vợ mình thêm 3 lần quan hệvới cấp trên để lấy bằng chứng”. Sau khi phát phát hiện vợ cặp bồ với sếp,sau đó bắt vợ đi ngủ với sếp 3 lần nữa để chị tự đặt camera làm “bằng chứng” tốcáo sếp.

Có ai đặtcâu hỏi rằng: “Người vợ đó sẽ cảm thấy gì? Sẽ đau hay xấu hổ, phẫn uất hay têdại khi phơi bày bản thân một cách “trần trụi” cả thân thể và nỗi đau của mìnhnhư vậy trước các phương tiện thông tin đại chúng?".

Ai đặt câuhỏi rằng chị tự nguyện hay bị cưỡng ép quay video clip?

Chị nói rằngchị bị sếp cưỡng ép quan hệ nhưng với chồng, có phải chị cũng đang bị cưỡng éplàm việc mình không muốn? Giữa hai người đàn ông ấy, chồng và sếp, chị giống nhưmột con cá, trên đe, dưới búa.

“Trong vởkịch như vậy, người phụ nữ sẽ bị tổn thương nhất, vì chị sẽ không có đường về,khó lòng có thể ngẩng mặt lên trong gia đình, ở cơ quan. Người tình chắc chắnkhông tha thứ. Người chồng sau khi bêu xấu vợ như vậy, liệu còn coi trọng, còntình yêu? Hình ảnh người mẹ của chị còn có thể vẹn toàn trong mắt các con? Chodù sai lầm, nhưng ai cũng có quyền đòi hỏi giữ chút phẩm giá của mình. Nhân phẩmđược trả bằng 100 triệu là nhân phẩm không còn giá trị. Tình yêu được đo bằng sựép buộc, đe dọa là tình yêu đến hồi kết thúc” – chuyên gia tâm lý TrịnhTrung Hòa cho biết.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.