Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói

Chàng trai U30 Ngọc Định đã khiến Cát Tường - Quyền Linh "té ngửa" khi tiết lộ bản thống kê chi tiết số tiền mà anh sẽ bỏ ra cho đám cưới tương lai của mình trong tập 372 của "Bạn muốn hẹn hò".

Chàng trai U30 Ngọc Định đã khiến Cát Tường - Quyền Linh "té ngửa" khi tiết lộ bản thống kê chi tiết số tiền mà anh sẽ bỏ ra cho đám cưới tương lai của mình trong tập 372 của "Bạn muốn hẹn hò".

Tập 372 Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng vào tối thứ Hai (2/4) với những diễn biến thú vị. Ở cặp đôi thứ nhất, Ngọc Định (26 tuổi) là chàng trai hóm hỉnh, hiền lành hiện đang làm nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Anh từng trải qua một mối tình đơn phương nhưng không có kết quả. Qua cách trò chuyện, Ngọc Định dễ khiến người khác có cảm tình vì lối ăn nói "tưng tửng", hài hước và pha trò vừa đủ. Anh cũng chủ động trò chuyện với đối tượng của mình qua tấm màn nhung, đồng thời thổi kèn harmonica cho cô và khán giả cùng nghe.

Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói - Ảnh 1.

Ngọc Định.

Người mà Ngọc Định được chương trình ghép đôi là Kim Tuyến (25 tuổi), một cô gái trẻ trung, năng động hiện đang làm nhân viên bán hàng tại TP.HCM. Cô từng trải qua một mối tình kéo dài 10 tháng với một anh bạn thân. Qua đó, Kim Tuyến cũng giải thích thêm rằng cô không phải là người cả tin trong chuyện tình cảm.

Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói - Ảnh 2.

Kim Tuyến.

Trong suốt buổi trò chuyện từ lúc chưa gặp mặt cho tới khi tấm màn nhung được kéo lên, Kim Tuyến đã cảm mến anh chàng hài hước Ngọc Định. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể bị "cưa đổ" dễ dàng như thế. Vì vậy, Kim Tuyến đã đưa ra tình huống để thử thách anh: "Anh đang đi hẹn hò với em, nhưng bạn anh thất tình. Anh bạn đó buồn quá nên gọi điện thoại rủ anh đi nhậu. Anh sẽ làm thế nào?". Ngọc Định đã đưa ra câu trả lời khiến Kim Tuyến vô cùng hài lòng: "Anh dắt em đi gặp bạn thôi. Bình thường. Có gì đâu". Nghe vậy, Kim Tuyến tỏ ra rất hài lòng trước cách giải quyết tình huống khéo léo của Ngọc Định.

Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói - Ảnh 3.

Kim Tuyến ấn tượng với câu nói thứ nhất của Ngọc Định.

Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Định lại tiết lộ kế hoạch... đòi lại tiền "thách cưới" được viết rõ ràng trong bản kế hoạch chi tiêu đám cưới khiến Quyền Linh - Cát Tường bất ngờ, còn Kim Tuyến thì bối rối không biết nên cười hay nên mếu. Cụ thể, Quyền Linh đã đọc những khoản tiền lớn mà Ngọc Định dự trù như tiền nhẫn cưới (hơn 50 triệu), chụp ảnh cưới tại Nha Trang (20 triệu) hay du lịch tại Hàn Quốc (30 triệu). Duy chỉ có ở mục thách cưới, cả ông mai - bà mối đều giật mình: "Thách cưới - 4 cây vàng. 144 triệu. Bố mẹ vợ có thể gửi lại vì chàng trai lo hết toàn bộ chi phí. Ủa là sao? Lo xong kêu bố mẹ gửi lại là sao?... Tổng cộng 388 triệu. Loại trừ thách cưới 4 cây vàng, bố mẹ vợ thấy con rể thật thà nên cho lại".

Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói - Ảnh 4.

Sau khi cầm bản thống kê chi tiêu này, Kim Tuyến cũng không biết phải phản ứng như thế nào. Cô gái trẻ chỉ ngồi nhìn chàng trai và cười trìu mến. Tới lúc này, Ngọc Định mới "chốt hạ" câu nói cuối cùng khiến Kim Tuyến vững niềm tin và cho anh cơ hội tìm hiểu mình: "Với một cô gái như em, anh không thể nào không bấm nút trên sóng truyền hình. Anh cho em biết kết quả của anh là anh sẽ bấm nút. Nếu em cũng bấm nút, thì chúng ta mập cùng mập, giảm cân cùng giảm cân. Chắc chắn với em luôn, là ngoài em ra anh sẽ không nhìn một cô gái nào khác. Cũng không có người đàn ông nào bắt nạt được em". Nghe vậy, Kim Tuyến đã đặt tay vào nút bấm và bấm luôn trước khi Cát Tường và Quyền Linh đếm tới 3. Cặp đôi ra về trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói - Ảnh 5.

Cô chính thức "đổ gục" trước Ngọc Định vì câu nói thứ hai của anh.


Tập 372 "Bạn muốn hẹn hò": Ngọc Định - Kim Tuyến

Tiếp theo là sự tham gia của cặp đôi Văn Linh (30 tuổi) và Trần Nga (30 tuổi). Cặp đôi đến cùng quê Thanh Hóa, tuy nhiên, lại có đích đến lập nghiệp khác nhau. Trần Nga hiện đang làm nhân viên văn phòng tại TP.HCM, còn Văn Linh sở hữu một công ty chuyển phát nhanh tại Bình Dương.

Trong chuyện tình cảm, Trần Nga từng trải qua 2 mối tình nhưng không sâu đậm. Cô cho biết mình là người khô khan, khó bày tỏ tình cảm và thường chỉ cảm mến chứ không có xúc cảm mãnh liệt để phát triển hơn nữa. Trần Nga còn nói đùa rằng: Phụ nữ hiền hòa giống như dòng nước. Riêng về cô, cô giống như... nước lũ đổ ào ra biển.

Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói - Ảnh 7.

Trần Nga.

Trái ngược với Trần Nga, Văn Linh là người sống tình cảm và sợ mất lòng người khác. Anh từng trải qua 3 mối tình nhưng cũng không có được cái kết viên mãn. Do đã bị bố mẹ hối thúc nên anh sẵn sàng cưới gấp trong 6 tháng nếu đôi bên tâm đầu ý hợp. Bên cạnh đó, Văn Linh cho biết bạn gái tương lai sẽ không cần làm dâu vì bố mẹ anh ở Thanh Hóa, còn anh sẽ lập nghiệp trong Nam.

Lên kế hoạch đòi tiền “thách cưới” từ nhà vợ, chàng trai U30 vẫn chiếm được trái tim bạn gái chỉ nhờ hai câu nói - Ảnh 8.

Văn Linh.

Khi gặp gỡ, Văn Linh và Trần Nga rất hài lòng về đối phương và còn chủ động hát tặng cho nhau nghe. Cát Tường không ngừng tấm tắc: "Đẹp đôi quá", "Như tiên đồng ngọc nữ", "Cứ như là có duyên từ kiếp nào"... Cuối cùng, Văn Linh và Trần Nga đã bấm nút hẹn hò.



Theo Helino

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.