Phát hiện vợ giấu đồ hàng hiệu dưới gầm giường, chồng mỉa mai "nhân tình khéo tặng" và màn xử lý thấu đáo của cô vợ trẻ

Đôi khi, có những góc khuất phụ nữ càng giấu thì lại càng mang đến tổn thương tinh thần.

Sự thành thật với nửa kia là một yếu tố quan trọng tạo nên cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền vững. Tuy nhiên trên thực tế, có không ít điều phụ nữ cảm thấy khó nói với chồng, đành lựa chọn ôm hết vào lòng. Chính những vấn đề ấy lại tạo ra mâu thuẫn gia đình, để rồi khi mọi chuyện vỡ lở, chúng ta mới ngậm ngùi nhận lấy cay đắng. Như câu chuyện của Hòa dưới đây là một ví dụ điển hình.

Phát hiện vợ giấu giày hàng hiệu dưới gầm giường, chồng mỉa mai

Hòa lấy chồng năm 26 tuổi, ở cái độ khá trẻ so với bạn bè đồng trang lứa. Còn nhớ đợt họp hội bạn thân cấp 3, có mỗi Hòa là đi cùng với con nhỏ. Chồng của cô nàng là một bác sĩ hơn cô 5 tuổi, sống rập khuôn và nguyên tắc. Anh luôn muốn vợ mình chỉn chu nhất có thể và đặc biệt nên gạt hết những thứ "phù phiếm" xung quanh để tập trung vun đắp gia đình, chăm sóc chồng con.

"Ngày xưa vì trót mang bầu nên mình lấy anh dù tình cảm cũng chưa hẳn quá đậm sâu, nghĩ bụng cưới về rồi từ từ hòa hợp, hiểu nhau hơn. Về vấn đề kinh tế, mình chưa bao giờ phải lo điều gì cả, nhất là chuyện nhà ở còn được sống giữa một căn chung cư cao cấp xịn sò. Tuy nhiên, cuộc sống vẫn khá ngột ngạt. Tại chồng mình hơi cổ hủ, hay ghen tuông, nghĩ ngợi linh tinh. Dù vậy mình vẫn một lòng chung thủy với anh.

Phát hiện vợ giấu đồ hàng hiệu dưới gầm giường, chồng mỉa mai nhân tình khéo tặng và màn xử lý thấu đáo của cô vợ trẻ-1

Ảnh minh họa.

Trong cuộc sống, mình tự biết tìm những niềm vui riêng, chẳng hạn như mua giày dép, kể cả khi chẳng đi chơi bên ngoài quá nhiều. Phụ nữ mà, ai cũng sẽ có niềm đam mê nhất định với một mảng thời trang nào đó. Vì không muốn phải phụ thuộc vào chồng quá nhiều, mình đã tự mua giày cao gót bằng tiền làm thêm từ công việc viết lách. Thi thoảng bố mẹ đẻ cũng cho nữa, tại thương con gái lấy chồng sớm" - Hòa tâm sự.

Chồng Hòa chỉ biết đến vài đôi giày để trong tủ. Anh không hề biết tới "thế giới riêng" mà vợ giấu dưới gầm giường. Hòa đã đẩy những hộp giày rất sâu vào bên trong. Thường ngày cô là người dọn dẹp nhà cửa, nên chắc chắn ông xã không hề hay biết. Nếu giấu trên tủ quần áo, nằm ở giường sẽ phát hiện ra ngay.

Thực ra chuyện mua giày chẳng có gì đáng phải giấu, nhưng Hòa muốn chồng không càm ràm về sở thích của vợ. Giấu được tới đâu, hay tới đó. Nào ngờ, tới một hôm khi đang chơi cùng con trai, bé làm rơi đồ chơi vào gầm giường, chồng Hòa cúi xuống nhặt thì phát hiện ra sự thật. Anh lôi hết đống hộp giày của vợ ra, bắt đầu mỉa mai, châm chọc, thậm chí còn ngờ vực vợ ngoại tình. Đỉnh điểm nhất là câu nói "Nhân tình khéo tặng thật, toàn đôi hàng hiệu đắt tiền!".

Pha vùng lên mạnh mẽ của cô vợ trẻ

Hòa nhớ lại những buổi tối chồng đi trực, cô mới được thoải mái lấy giày ra, mặc cùng loạt váy, quần áo xinh xắn diện trước gương. Vậy mà giờ đây, đứng trước mặt Hòa là người chồng khó tính, luôn ngờ vực vợ. Cô cảm thấy bất lực, song cũng hiểu mình hiện tại đã là một người mẹ, không thể "đầu hàng" dễ dàng được.

Phát hiện vợ giấu đồ hàng hiệu dưới gầm giường, chồng mỉa mai nhân tình khéo tặng và màn xử lý thấu đáo của cô vợ trẻ-2

Ảnh minh họa.

"Nhân lúc chỉ có hai vợ chồng, mình chìa ra những hóa đơn để trong hộp giày rồi nói: 'Anh nhìn xem, tôi xin của anh đồng nào chưa mà anh cấm tôi mua đồ? Tôi lấy anh khi còn trẻ đã là một điều thiệt thòi với người phụ nữ. Mấy năm nay, anh thấy có khi nào tôi được thoải mái tự do sống với lứa tuổi không? Tôi mới 28 thôi đấy!

Anh nhìn vào đôi giày anh vừa ném ra sàn đi. Dưới đáy hộp có dòng nhắn của mẹ tôi: 'Gửi con gái, mong con sẽ thích đôi này và diện với thật nhiều bộ váy xinh ra đường'. Anh nghĩ tôi lấy chồng để làm gì vậy?'" - Hòa tâm sự.

Thấy vợ chảy nước mắt và nói ra những lời sâu cay, chồng Hòa đã hiểu lỗi sai của mình. Anh không ngờ, vợ mình trước nay vốn không ra ngoài giao lưu với ai mấy, chỉ thấy quanh quẩn với bếp núc mà lại có thời gian mua giày hàng hiệu. Có lẽ trong vài khoảnh khắc, chồng Hòa cũng thấy bản thân vô tâm, ích kỷ với bà xã.

Còn chị em phụ nữ, hãy nhớ rằng chúng ta không cần phải giấu giếm mọi thứ giống như Hòa. Nếu là niềm đam mê chính đáng, hãy tự tin thể hiện. Người đàn ông thật sự yêu thương bạn sẽ thấy vui vẻ khi vợ tự biết chăm chút cho bản thân. Thậm chí, anh ta còn ủng hộ bạn trên chặng đường làm mới mình. Đấy là quyền lợi chính đáng của bất cứ người vợ, người phụ nữ nào.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-vo-giau-do-hang-hieu-duoi-gam-giuong-chong-mia-mai-nhan-tinh-kheo-tang-va-man-xu-ly-thau-dao-cua-co-vo-tre-162210210000515874.htm

Chồng vô tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.