Sau khi có thai, chồng dẫn bạn gái về nhà ép ly hôn, 3 năm sau qua nhà anh, tôi cúi đầu xin lỗi tiểu tam

Trong không ít tiểu thuyết, cốt truyện thường có cảnh bạn gái thân giật chồng, mỗi lần đọc đến đoạn này, Trà lại bất giác cong môi lên, ngoài đời sao có thể xảy ra những chuyện như vậy?

Đôi khi cô còn nghĩ chuyện này có thể xảy ra với ai, nhất định sẽ không xảy ra với cô.

Trà và bạn gái thân - Nhung - lớn lên trong cùng một con hẻm, cô và chồng cũng là những người bạn thuở ấu thơ. Mỗi lần đọc phải tình huống éo le như trên, cô đều thấy rất vô lý. Vậy mà lại chẳng ngờ chuyện lại thực sự xảy ra với mình, khiến cô sống không bằng chết.

Lúc chuyện xảy ra lại là khi cách đó không lâu Trà vừa trải qua một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời mình, đó là khi cô nhận tin mình có bầu. Cuối cùng thì Trà cũng có thai trước sinh nhật tuổi 30. Cả nhà chồng mừng lắm, nhưng chồng Trà lại trông có vẻ lo lắng. Anh muốn cố nặn ra một nụ cười, nhưng khuôn mặt vẫn cứng đờ. Bản năng mách bảo Trà chắc chắn chuyện này có vấn đề.

Sau đó, chồng Trà nhiều lần nhấn mạnh cô nên bỏ đứa con này đi. Anh nói kinh tế hiện tại không thích hợp để có con. Trà cười nói cô đã gần 30 tuổi rồi, cả hai đều có công việc chính thức, ổn định. Như thế nào là không thích hợp, thế nào mới là thích hợp? Lòng Trà thấy có gì đó không ổn, nghĩ như vậy, cô bắt đầu chú ý đến từng hành động của chồng.

Rất tiếc, Trà không tìm thấy bất cứ chứng cứ gì của việc ngoại tình hay dấu hiệu tồi tệ nào khác ở chồng, ngoài việc nước da của anh ngày càng xấu đi và anh dường như ngày càng yếu. Thỉnh thoảng khi Trà chạm vào chồng, anh sẽ né sang một bên như một phản xạ có điều kiện. Trái tim Trà lạnh lẽo vì điều này. Trong lòng càng nghi ngờ hơn. Đúng lúc này, điều không ngờ tới nhất lại xảy ra với cô.

Một ngày, chồng Trà đưa Nhung về nhà, ép vợ ly hôn và nói muốn kết hôn với bạn gái thân của cô. Thật quá đáng! Ban đầu Trà chỉ nghĩ hai người đang kết hợp với nhau để trêu đùa mình, nhưng nhìn kỹ thì không có vẻ gì là giả cả. Nụ cười của Trà dần dần cứng lại. Đó là sự thật? Chồng và bạn thân lại ngang nhiên lừa dối cô? Chồng Trà nhìn vợ với vẻ mặt “rất tiếc” và nói Nhưng đang mang thai con của anh, anh không thể có lỗi với cô ấy.

Sau khi có thai, chồng dẫn bạn gái về nhà ép ly hôn, 3 năm sau qua nhà anh, tôi cúi đầu xin lỗi tiểu tam-1(Ảnh minh họa)

Nước mắt Trà trào ra. Thế còn đứa con trong bụng cô thì sao? Nó không phải là con anh sao? Tại sao Trà phải là người rời đi? Cô đâu phải là người thứ ba? Trà tát bạn thân một cái “nảy lửa” và chạy ra khỏi cửa. Lúc này cô biết mình không thể cứu vãn cuộc hôn nhân đã rạn nứt. Trà sẽ ra đi, chọn ly hôn và bỏ đứa con này.

Ra đi 3 năm, Trà chưa từng một lần hỏi han tình hình của chồng cũ và Nhung. Để chữa lành vết thương, cô chọn bỏ đi sống ở một nơi rất xa. Nhưng 3 năm qua, Trà không dễ buông tha họ như vậy, cô thường xuyên nhắn tin cho họ và “xổ” một tràng tất cả những điều xấu xa nhất dành cho hai người. Nhưng lần nào cũng thế, hai người bọn họ chỉ đọc rồi để đó, chưa một lần phản hồi.

Về quê sau 3 năm, tình cờ đi ngang qua nhà chồng cũ nhưng không thấy bóng người ở bên trong. Trà nghĩ có lẽ họ đã chuyển đi. Dù còn oán hận nhưng vẫn có chút tò mò, Trà hỏi hàng xóm cũ thì cô ấy ngạc nhiên nói: “Chẳng phải anh ấy mất lâu rồi sao!” Trà bàng hoàng, vội vàng chạy đến nhà Nhung hỏi chuyện gì đã xảy ra. Ban đầu, Nhung do dự nhưng cuối cùng nói sự thật cho Trà.

Chồng Trà bị ung thư khi cô đang mang thai. Không muốn ảnh hưởng đến vợ, không muốn sau này anh chết đi, đứa con chung sẽ ảnh hưởng đến việc Trà tái hôn, có cuộc sống mới nên anh muốn cô bỏ đứa trẻ. Nhưng vì Trà sống chết muốn giữ con nên chồng cô đành nhờ Nhung diễn cảnh ngoại tình. Từng lời Nhung nói ra nhưng mũi khoan xoáy vào tim Trà. Trà tự trách mình ngây thơ, đã bị lừa suốt 3 năm qua mà không biết!  

Sau khi có thai, chồng dẫn bạn gái về nhà ép ly hôn, 3 năm sau qua nhà anh, tôi cúi đầu xin lỗi tiểu tam-2(Ảnh minh họa)

Ngẫm lại, việc đầu tiên Trà có thể làm là cúi đầu xin lỗi Nhung. 3 năm qua quả thực Trà đã khiến Nhung phải chịu rất nhiều oán hận, thậm chí còn khiến bạn thân phải gánh danh “tiểu tam”. Đồng thời, Trà hối hận vô cùng, tại sao ngày ấy cô lại bỏ đứa trẻ? Nếu như vậy chẳng phải nhà chồng đã “tuyệt tự tuyệt tôn” sao? 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.