Biểu cảm lạnh lùng của Sơn Tùng M-TP khi chiến thắng ở The Remix

Nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” không biểu lộ cảm xúc khi là người chiến thắng trong đêm thi thứ 2.

Nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” không biểu lộ cảm xúc khi là người chiến thắng trong đêm thi thứ 2.

Tối 01/02, liveshow 2 “The Remix – Hoà âm ánh sáng” diễn ra mang chủ đề “Non sông gấm vóc” với dòng nhạc Trance.

Các đội chơi lần lượt trình diễn những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước nhưng được remix lại trên nền nhạc sôi động.

Mở màn đêm thi, Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi” do chính mình sáng tác. Với sự hỗ trợ của DJ Trang Moon và Producer Slim V, Sơn Tùng M-TP dẫn dắt khán giả từ cảm xúc sâu lắng cho đến những phút cuồng nhiệt, sôi động.

Theo chia sẻ của Sơn Tùng M-TP, đây là ca khúc anh sáng tác trong vòng 2 tiếng để dành riêng cho bố và quê hương Thái Bình.

Sau phần biểu diễn khá thành công, Sơn Tùng M-TP nhận được sự đánh giá cao của các giám khảo.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen khả năng sáng tác tiềm năng của Sơn Tùng M-TP, còn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận định tiết mục của nhóm đầu tiên thể hiện được cảm xúc rất mới lạ.

Với tiết mục ấn tượng hơn tuần trước, nhóm của Sơn Tùng M-TP nhận được 38,5 điểm từ phía giám khảo.

Bất ngờ lớn nhất, Sơn Tùng M-TP và 2 người bạn đồng hành còn là nhóm có số điểm quy đổi cao nhất với 50% điểm khán giả bình chọn và 50% điểm của giám khảo.

Trong khi DJ Trang Moon và Producer Slim V tỏ ra khá vui mừng với kết quả liveshow 2 thì Sơn Tùng M-TP lại giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng, không biểu lộ cảm xúc.

Thậm chí ngay cả khi nhận giải thưởng, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ nguyên vẻ mặt buồn, mặc cho 2 người bạn đồng hành thoải mái tươi cười trước ống kính.

Chiến thắng trong liveshow 2 của Sơn Tùng M-TP là điều dễ hiểu bởi nam ca sĩ này có lượng khán giả ủng hộ áp đảo cùng số điểm cao từ phía giám khảo.

Liveshow 2 cũng tiếp tục ghi nhận sự tiến bộ, tiềm năng của Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc còn Bảo Anh, Pha Lê không được đánh giá cao và là những thí sinh có số điểm ở top cuối.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.