Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng

Sau thời gian dài im ắng kể từ khi gây sốt trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, diễn viên Băng Di vừa tung ra bộ ảnh mới gửi tới khán giả.

Sau thời gian dài im ắng kể từ khi gây sốt trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, diễn viên Băng Di vừa tung ra bộ ảnh mới gửi tới khán giả.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-1

Mới đây, Băng Di vừa thực hiện bộ hình mới sau thời gian gây sốt khán giả với bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Nữ diễn viên cho biết hình ảnh mà cô muốn hướng đến trong thời gian tới là thanh lịch và tinh tế để phù hợp với độ tuổi 30 của mình.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-2

Để thực hiện bộ hình với chủ đề là hình dung của quý ông nước Ý về nàng thơ mà anh ta yêu khi bước những bước chân đầu tiên vào khu rừng tình yêu, Băng Di cùng ê kíp của mình đã tìm đến một khu rừng để chụp hình.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-3

Băng Di cho biết ban đầu cô cùng ê kíp dự định thực hiện bộ ảnh trong nhà nhưng cuối cùng lại thay đổi địa điểm chụp hình ở ngoài trời vào phút chót. Vì không có sự chuẩn bị từ trước, cộng thêm việc phải đội nắng gần 40 độ kéo dài 3 tiếng đồng hồ, khiến cho nữ diễn viên bị cảm nắng và trúng gió.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-4

"Gần đây tôi có bệnh trong người nên sức khỏe giảm nhiều. Mỗi lần ra nắng chỉ khoảng 15- 20 phút là tôi đã bắt đầu cảm nắng rồi bị trúng gió. Buổi chụp hôm đó trời nắng gắt, kéo dài từ 10 giờ sáng cho đến 13 giờ chiều nên khi về nhà tôi đã bị trúng gió nguyên ngày", cô chia sẻ.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-5

Vì sức khỏe không tốt nên thời gian gần đây Băng Di gặp nhiều khó khăn khi quay hình. Nữ diễn viên cho hay cô phải hạn chế tham gia những chương trình quay hình ngoài trời hoặc xin đổi lịch ghi hình vào ngày mát trời.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-6

Trong những bộ trang phục của NTK Trị Lý, Băng Di hóa thân thành nàng thơ đầy dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Những thiết kế ôm dáng giúp nữ diễn viên khoe khéo thân hình gợi cảm.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-7

Trong một thiết kế với chất liệu vải tweet nhập thêu chỉ vàng kim tuyến, phom áo dựng nhưng lại được cắt mặt phẳng cùng chi tiết ren ý làm điểm nhấn tôn tối đa vòng eo thon gọn của nữ diễn viên.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-8

Băng Di trông như một nàng thơ kiêu kỳ, quyến rũ khi diện thiết kế xuyên thấu, bồng bềnh với hàng nghìn hạt cườm lấp lánh được đính kết trên phần lưới dập li.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-9

Sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám của năm 2018 - Gạo nếp gạo tẻ, tên tuổi của Băng Di được nhiều khán giả biết đến hơn. Tuy nhiên, trong gần một năm nay, nữ diễn viên lại gần như biến mất khỏi các dự án nghệ thuật, để lại dấu hỏi lớn trong lòng người hâm mộ.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-10

Giải thích về điều này, Băng Di cho biết sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vì chưa tìm được kịch bản nào có duyên với mình nên cô đành từ chối.

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng-11Diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ gần đầy, cô vừa nhận lời tham gia một dự án điện ảnh được khởi quay vào tháng 9 tới. 

 

Theo VietNamNet


Băng Di


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.