Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada

Chuyến đi Canada kéo dài 2 tháng, vừa học hỏi kinh nghiệm giảng dạy, vừa du lịch tận hưởng kỳ nghỉ hè, cô giáo Việt đã để lại khá nhiều shoot hình ấn tượng, khoe vóc dáng sexy khỏe khoắn.

Chuyến đi Canada kéo dài 2 tháng, vừa học hỏi kinh nghiệm giảng dạy, vừa du lịch tận hưởng kỳ nghỉ hè, cô giáo Việt đã để lại khá nhiều shoot hình ấn tượng, khoe vóc dáng sexy khỏe khoắn.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-1

Trần Đinh Thanh Nhàn sinh năm 1995, là giáo viên dạy tiếng Anh, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Ngoài tiếng Anh, Nhàn còn thành thạo tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha. (Ảnh: NVCC).

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-2

Ngoài thành thạo 3 ngôn ngữ sau tiếng mẹ đẻ, Nhàn còn chơi được 4 loại nhạc cụ: piano, organ, guitar và ukulele. Chưa hết, cô giáo 9X này còn sở hữu vóc dáng sexy, khỏe khoắn nhờ siêng năng luyện tập thể thao.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-3

Mới đây, Nhàn đáp máy bay đến Canada. Cô giáo trẻ bật mí, chuyến đi này có ý nghĩa khá quan trọng trong công việc cũng như chuyện riêng tư.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-4

'Mục đích ban đầu của mình khi sang Canada là thăm gia đình bạn trai. Sau đó là đăng ký khóa học training phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và các kỹ năng mềm. 2 tháng trôi qua, mình học được nhiều thứ hay ho và háo hức muốn về Việt Nam áp dụng dạy cho học trò' - Nhàn chia sẻ.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-5

Trong thời gian ở Canada, vừa học vừa nghỉ dưỡng nên cô giáo trẻ không ngần ngại khoe cá tính và độ sexy vốn có của mình.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-6

Nhàn từng chia sẻ rằng, bản thân cô trước khi đi dạy tự cảm thấy mình rất phù hợp với phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Từ lúc đứng trên bục giảng, độ sexy đã giảm 50%.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-7

Giữa phố Canada tấp nập người qua lại, cô giáo người Việt tự tin khoe dáng sexy, gợi cảm.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-8

Trong thời gian ở nước ngoài, có khá nhiều học trò nhắn tin hỏi thăm và mong cô Nhàn quay trở lại đứng lớp. Không phụ lòng học trò, ngay khi đáp chuyến bay về Việt Nam, tối hôm đó cô đã dạy tiết học đầu tiên bằng phương pháp mới được học ở nước bạn.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-9

Với Nhàn, những ánh mắt hào hứng, sự tiến bộ rõ rệt từng ngày của học trò là động lực rất lớn để cô cố gắng truyền đạt những kiến thức mình đã học được.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-10

Bận rộn với các lớp học xuyên suốt cả tuần, Nhàn chỉ có thời gian rảnh và chăm sóc bản thân vào ngày chủ nhật.

Cô giáo Việt biết 3 ngoại ngữ, giỏi 4 nhạc cụ tự tin khoe dáng nóng bỏng giữa phố Canada-11

Cô giáo trẻ hứng khởi bật mí thêm rằng, trong 1 năm tới đây, cô sẽ lên xe hoa, kết thúc cuộc sống độc thân chỉ có công việc.

Theo Baodatviet


Cô giáo trẻ

cô giáo Tiếng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.