10 tin đồn mới nhất về siêu phẩm iPad 3

iPad 2 của Apple đã được tungra thị trường từ mùa xuân năm 2011. Bây giờ mọi sự chú ý đổ dồn đến “người anhem” iPad 3, thiết bị được mong đợi nhất từ Apple ở thời điểm này

iPad 2 của Apple đã được tungra thị trường từ mùa xuân năm 2011. Bây giờ mọi sự chú ý đổ dồn đến “người anhem” iPad 3, thiết bị được mong đợi nhất từ Apple ở thời điểm này.

Dưới đây là hàng loạt nhữngtin đồn mới nhấtvề ngày phát hành, các chi tiết cấu hình đến nhà sản xuất củaiPad 3.

10 tin đồn mới nhất về siêu phẩm iPad 3

Ngày phát hành của Apple iPad3

Ngày 1/7, Digitimes cho biết,những nhà cung cấp linh kiện có trụ sở tại Đài Loan đang tập trung vào sản xuấtiPad 3. Vào tháng 10 năm 2011, theo như nguồn tin mà trang tin này nhận được,việc sản xuất sẽ bắt đầu vào cuối năm nay.

Tuy nhiên trong suốt tháng 8,có tin đồn cho rằng Apple sẽ hoãn việc ra mắt iPad 3 bởi thiếu màn hình retinatừ các nhà cung cấp LG và Samsung.

Digitimes cũng cho biết thêm,vào cuối tháng 11/2011 những nhà sản xuất màn hình đã bắt đầu cho ra lò mộttriệu màn hình iPad.

Một điều thú vị hơn, gần đây,một nguồn tin từ iLounge cho biết, Apple sẽ tung ra iPad thế hệ kế tiếp vàotháng 3 năm sau.

Apple iPad 3 sẽ trang bị bộ vixử lý lõi tứ

Rất có thể iPad 3 sẽ có vi xửlý mới A6 của Apple. Chip A6 là một bộ vi xử lý dựa trên ARM lõi tứ. Những thiếtkế chip lõi tứ sẽ đến từ tất cả những đối tác ARM.

Màn hình Apple iPad 3

Một màn hình retina được cholà dành cho iPad 2, nhưng iPad hiện nay vẫn chưa được trang bị màn hình này vànhiều khả năng nó sẽ có mặt trên iPad 3.

Những tin đồn vẫn kéo dài quamùa hè và mùa thu năm 2011 rằng màn hình retina trong iPad 3 tiếp tục là mộtthách thức.

Tin đồn về một màn hình HDtrên iPad 3 gây xôn xao vào ngày 12 tháng 4 năm 2011. Digitimes cho biết, Appleđang yêu cầu các nhà sản xuất cung cấp màn hình có khả năng hiển thị chất lượnghình ảnh cao hơn iPad 2.

Vào tháng 5 năm 2011, trangtin Techradar cho biết iPad 3 có thể sẽ được trang bị màn hình AMOLED củaSamsung. Và còn rất nhiều lời đồn đến màn hình của các nhà sản xuất LG vàSamsung cho iPad 3.

Ngày 15/6, Techradar cũngthông báo mã của iOS 5 cũng đã chỉ ra rằng iPad 3 sẽ sử dụng màn hình Retina.

Nhiều tin đồn hơn vào giữatháng 11 năm 2011 cho rằng Apple có ý định tích hợp công nghệ dual LED lightbarvào iPad 3. Công nghệ sử dụng 2 thanh đèn LED để có đủ độ sáng cần thiết và tăngmật độ điểm ảnh cho màn hình.

iPad 3 sẽ có chân sạc nhỏ hơn?

Nguồn tin của trang Slashgearđưa ra một số hình ảnh được cho là các linh kiện của iPad 3. Trong đó, chân sạccủa thiết bị này có kích thước nhỏ hơn so với iPad 2. Nguồn tin trên chỉ xácnhận rằng iPad 3 có cùng kích thước với iPad 2 chứ không nói đến việc thiết bịnày có sử dụng màn hình Retina hay không.

iPad 3 sử dụng công nghệ NFC

Apple rất quan tâm đến côngnghệ giao tiếp trường gần (NFC). Đây là công nghệ giao tiếp tầm ngắn cho phépthiết bị có thể trở thành một thiết bị thanh toán điện tử.

Dung lượng lưu trữ lớn hơn

iPad 2 có những sự lựa chọn vềdung lượng lưu trữ tương tự 16/32/64GB, nhưng dung lượng 128GB dành cho iPad 3là không thể. Bởi điều này còn phụ thuộc vào tình hình tại châu Á, tại đây cónhiều thảm họa tử nhiên đã gây ra nhiều xáo trộn với những đối tác điện tử nămnay.

iPad 3 có cổng Thunderbolt

Những dòng iPad trước đó đềukhông có cổng USB chứng tỏ Apple không muốn có những chiếc cổng gắn vào cácthiết bị của họ, nhưng việc MacBook Pro phiên bản 2011 và MacBook Air có cổngThunderbolt mới khiến nhiều người tin rằng iPad 3 cũng sẽ có cổng Thunderbolt.

iPad 3 hỗ trợmạng 4G LTE?

Theo trang tin Cnet. Com thếhệ iPad mới này có thể được trang bị chipQualcomm 4G LTE Gobi 4000 .

iPad 3 có thể dày hơn

Nguồn tin từ iLounge chỉ rarằng Apple dự kiến sẽ trình làng iPad 3 vào tháng 3/2012 dày hơn iPad 2 gần 0 .7mm bởi nhu cầu sử dụng Dual LED Light Bar, sử dụng 2 thanh đèn LED để có đủ độsáng cần thiết và tăng mật độ điểm ảnh cho màn hình.

Hiện iPad 2 có độ dày 8.8 mmvì vậyiPad 3 dày hơn iPad 2 gần8% những vẫn mỏng hơn iPad đời đầu 13.4 mm.

Foxconn mất quyền sản xuấtiPad 3

Theo tờ báo Kinh tế Đài Loan,Apple có thể đã chuyển nhà sản xuất máy tính bảng iPad 3 từ đối tác lâu dài làFoxconn sang nhà máy Pegatron, vốn cũng là một tập đoàn sản xuất hợp đồng lớncủa Đài Loan. Trước đó cũng đã có thông tin cho hay Pegatron đã thắng thầu củaApple để sản xuất iPad 3.

iPad 3 có camera tốt hơn

Camera của iPad 3 sẽ tốt hơniPad 2. Thiết bị sẽ có camera và đèn flash giống như iPhone 4S

iPad 3 trang bị vỏ sợi cacbon

Apple đã tuyển dụng một chuyêngia về sợi cac bon, kĩ sư Kevin Kenney. Tiếng tăm của ông Kenny đủ sức để giớicông nghệ tin rằng Apple sẽ sử dụng vật liệu siêu nhẹ này cho các thiết bị trongtương lai như iPad, iPhone, MacBook.

 Theo Vnmedia



Phát hiện chồng cặp bồ nhưng tôi đành ngậm ngùi rút lui khi chạm mặt 'tiểu tam'
Khi đi ngang qua công viên tôi thấy chồng mình đang nắm tay âu yếm đi dạo cùng một cô gái. Đến gần tôi chết lặng, ngậm ngùi khi nhận ra cô gái đó chính là Quỳnh! Tùng thẳng thắn đề nghị chia tay để anh được sống với tình yêu đích thực của mình. Tôi còn yêu Tùng, tôi phải làm gì để níu giữ cuộc hôn nhân này đây?

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.