10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Những mẫu xe thể thao đời 2011 dưới đây mang đến cho kháchhàng tính năng vận hành xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra.

Những mẫu xe thể thao đời 2011 dưới đây mang đến cho kháchhàng tính năng vận hành xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra.

Cadillac CTS-V

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 62.165 USD

Dù đã đánh mất nhiều nét sang trọng nhưng Cadillac CTS-Vvẫn là đối thủ không thể xem nhẹ trong phân khúc xe thểthao. Cung cấp sức mạnh cho CTS-V là khối động cơ V8 tăngáp, sản sinh công suất 550 mã lực. Tương xứng với sức mạnhđộng cơ là khung gầm và hệ thống treo cải tiến vốn đã thểhiện được khả năng khi thử nghiệm trên đường đua Nurburgringtrứ danh. Có thể nói, Cadillac CTS-V là một mẫu xe không nênbỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một cỗ máy thể thaophù hợp.

Chevrolet Corvette

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 48.950 USD

Từ trước đến nay, Corvette luôn được biết đến như một mẫuxe thể thao cho tính năng hoạt động cực ổn mà giá bán khôngquá “chát”. Không ứng dụng những vật liệu cao cấp nhưngthành viên nhà Chevrolet vẫn biết cách mang đến trải nghiệmlái thú vị cho khách hàng. Được trang bị khối động cơ V8,dung tích 6,2 lít, công suất 430 mã lực, Chevrolet Corvettekhông hề thua kém các đối thủ trong phân khúc xế thể thao.Cùng với Porsche 911, Chevrolet Corvette mang đến nét cổđiển cho cuộc sống hiện đại thường ngày.

Ford Mustang

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 22.145 USD

Ford Mustang phiên bản mới nhất có đủ sức mạnh để đối đầuvới những mẫu xe thể thao đình đám khác trong cuộc chiếncông suất hiện nay. Khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, côngsuất 412 mã lực hoàn toàn mới xuất hiện trên Mustang GT chophép khách hàng tăng tốc trong nháy mắt. Dù sử dụng hệ thốngtreo sau cổ lỗ nhưng Ford Mustang vẫn vận hành khá tốt trênđường phẳng. Thêm vào đó, không gian nội thất trên “kìnhđịch” của Chevrolet Camaro cũng được tân trang đáng kể.

Hyundai Genesis Coupe

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 22.250 USD

Trong thời gian gần đây, nhãn hiệu Hyundai liên tục gặthái thành công nhờ dòng sản phẩm hấp dẫn và giá “mềm” củamình. Điển hình trong số đó phải kể đến Genesis Coupe. Từkhi xuất hiện trên thị trường vào năm 2007, Hyundai GenesisCoupe đã tạo sức hút không nhỏ trong phân khúc xe thể thao.Mẫu xe dẫn động cầu sau với kiểu dáng “xì-po” đến từ HànQuốc gây ấn tượng với chất lượng lắp ráp miễn chê và diệnmạo bắt mắt. Phiên bản cao nhất trong dòng Genesis Coupe sởhữu giá bán trên 30.000 USD nhưng lại mang đến công suất hơn300 mã lực cho khách hàng.

Lotus Elise

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 47.250 USD

Nói đến dòng xe thể thao, không thể bỏ qua cái tên LotusElise, một trong những cỗ máy vận hành thuần túy nhất trênthị trường. Không chạy theo xu hướng thời đại, Lotus Elisevẫn trung thành với phương châm đơn giản, trọng lượng nhẹ vàđộng cơ đặt giữa. Mục tiêu duy nhất mà Lotus Elise nhắm đếnlà cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái thú vị đồng thờikết nối họ với những con đường dài phía trước. Nhờ trọnglượng thấp, Lotus Elise hoạt động cực ổn với khối động cơ 4xylanh do Toyota sản xuất. Chỉ có điều, khoang lái chật chộivà gò bó của thành viên nhà Lotus lại gây khá nhiều bất tiệncho người sử dụng.

Mazda MX-5 Miata

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 23.110 USD

Mazda Miata mang đến giá trị mới cho dòng xe thể thaotương tự như những gì Datsun 240Z từng làm được trong đầuthập niên ’70. Cụ thể, thành viên nhà Mazda là một mẫu xexuất sắc, đáng tin cậy và hợp túi tiền. Hơn hai thập kỷ tồntại, mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản vẫn duy trì được vị trícủa mình trên thị trường bất chấp những quy định khắt khehơn về độ an toàn cũng như nhu cầu dành cho trang thiết bịhiện đại. Khối động cơ 167 mã lực giúp chiếc xe mui trầntrọng lượng nhẹ lướt nhanh trên đường với cơ cấu lái linhhoạt và độ cân bằng gần như hoàn hảo.

Mazda MAZDASPEED3

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 23.700 USD

Ngay cả phiên bản tiêu chuẩn của MAZDASPEED3 cũng cungcấp cơ cấu và trải nghiệm lái hấp dẫn hơn nhiều đối thủtrong cùng phân khúc. Khi mua bản cao cấp nhất, khách hàngsẽ có cơ hội sở hữu trong tay một cỗ máy 4 bánh với khốiđộng cơ tăng áp và hàng loạt trang thiết bị khá hiện đạikhác.

Nissan 370Z

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 30.610 USD

Không chỉ là thành viên mới nhất trong dòng Nissan Z cótuổi đời gần 40 năm, 370Z còn ưu tú nhất. Vẫn lấy cảm hứngtừ “đàn anh” 350Z nhưng 370Z lại gây bất ngờ với trải nghiệmlái hoàn toàn khác biệt. Về cơ bản, đây là mẫu xe thể thaonhỏ và hoạt bát hơn hẳn 350Z. Khối động cơ Nissan VQ dườngnhư rất phù hợp với 370Z khi sản sinh công suất 322 mã lực.Khi bỏ ra số tiền trên 30.000 USD, khách hàng sẽ rước ngaymột mẫu xe thể thao với thiết kế nội thất phong cách vàtrang thiết bị tiêu chuẩn tân thời.

Nissan GT-R

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 84.060 USD

So với các mẫu siêu xe thể thao, Nissan GT-R chẳng khácnào một “quả bom” nhờ giá bán thấp hơn hẳn. Chỉ cần bỏ ra sốtiền chưa đến 100.000 USD, những fan cuồng tốc độ vẫn có thểthỏa mãn niềm đam mê của mình với sức mạnh đáng nể củaNissan GT-R. Dù bị chỉ trích vì quá phụ thuộc vào công nghệnhưng Nissan GT-R vẫn là lựa chọn thích hợp cho nhiều kháchhàng.

Volkswagen GTI

10 xe thể thao 2011 hợp túi tiền

Giá bán khởi điểm: 23.695 USD

Sở hữu cơ cấu lái linh hoạt và tính năng vận hành khôngcó gì đáng chê trách, Volkswagen GTI cũng là mẫu xe thể thaocần nhắc đến. Dù vấp phải thời kỳ đen tối trong thập niên’90 nhưng Volkswagen GTI vẫn duy trì thiết kế ngoại thất củamình. Bọc trong “bộ cánh” đẹp mắt là khối động cơ tăng ápcùng không gian nội thất tinh tế.

Theo Phạm Tuyết
Autopro



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.