AirPods Pro giá "chát" nhưng bán chạy gấp đôi so với năm ngoái

Apple quyết định đẩy mạnh dòng sản phẩm tai nghe AirPods, với việc tung ra thêm hai mẫu sản phẩm chỉ sau 7 tháng

Năm 2019, Apple quyết định đẩy mạnh dòng sản phẩm tai nghe AirPods, với việc tung ra thêm hai mẫu sản phẩm chỉ sau 7 tháng. Sự thành công đã ngay lập tức được minh chứng bằng doanh số bán hàng tăng gấp đôi của chúng.

AirPods Pro giá chát nhưng bán chạy gấp đôi so với năm ngoái-1

Theo một báo cáo mới đây từ Bloomberg, doanh số của những chiếc tai nghe AirPods do Apple sản xuất dự kiến sẽ vượt qua mốc 60 triệu, cao gấp đôi so với năm ngoái.

Trong đó, chiếc tai nghe AirPods Pro mới ra mắt, với khả năng khử tiếng ồn và chống nước, đã bất ngờ được người tiêu dùng đón nhận lớn hơn kỳ vọng.

"Chiếc tai nghe AirPods Pro giá 249 USD đã vượt qua sự kỳ vọng, thậm chí còn khiến hãng phải bổ sung thêm nguồn cung ứng", nguồn tin cho biết. "Nhiều đơn vị gia công tai nghe đang cạnh tranh để giành suất tham gia và chuỗi lắp ráp, cung ứng tai nghe cho sản phẩm này."

AirPods lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 12/2016. Trong năm 2019, Apple quyết định đẩy mạnh dòng sản phẩm này, với việc tung ra thêm hai mẫu AirPods chỉ sau 7 tháng.

Điều này ngay lập tức minh chứng là nước đi khôn ngoan của CEO Tim Cook. Cụ thể trong Q4, tổng doanh thu của nhóm phụ kiện (bao gồm cả Apple Watch, AirPods, Beats, HomePod và Apple TV) đã đạt mức 6,5 tỷ USD, tăng 54% so với năm ngoái.

AirPods Pro giá chát nhưng bán chạy gấp đôi so với năm ngoái-2

Khả năng tương thích với hệ sinh thái sẵn có của Apple, cộng thêm các bổ sung đáng giá như khử tiếng ồn, chống nước,... giúp AirPods Pro thành công ngoài mong đợi.

Dẫu vậy, nhiều tổ chức uy tín vẫn không đánh giá cao về AirPods Pro, đặc biệt là chất âm. Theo đó, tạp chí Consumer Reports cho rằng AirPods Pro mặc dù nghe hay hơn so với các dòng trước đây, nhưng vẫn chưa đạt được chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe true-wireless hàng đầu.

Tuy nhiên, có lẽ nhờ khả năng tương thích chặt chẽ với hệ sinh thái của Apple, như iPhone, iPad,... nên AirPods Pro nhanh chóng trở thành mẫu tai nghe được quan tâm và mua nhiều nhất tại thời điểm hiện nay, dẫu mới ra mắt được gần một tháng.

Tại Việt Nam, Airpods Pro xách tay hiện có giá khoảng trên 6 triệu đồng. Trong khi phiên bản chính hãng dự kiến sẽ về vào đầu tháng 12, với mức giá niêm yết 7,4 triệu đồng.

Theo Dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-manh-so/air-pods-pro-gia-chat-nhung-ban-chay-gap-doi-so-voi-nam-ngoai-20191125082105058.htm

AirPods

Apple


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.