Apple đã sẵn sàng tích hợp 3D trên iPhone 5

Fan của Apple đang truyềntai nhau một thông tin nóng, đó là Apple có thể sẽ tích hợp công nghệ 3D trêniPhone 5 và iPad thế hệ kế tiếp.

Fan của Apple đang truyềntai nhau một thông tin nóng, đó là Apple có thể sẽ tích hợp công nghệ 3D trêniPhone 5 và iPad thế hệ kế tiếp.

Những thông tin về việc Apple đang phát triển công nghệ 3D bắt đầu ròrỉ trên chính website tuyển nhân viên của hãng, với những yêu cầu cần tuyển kỹsư phát triển phần mềm iOS phải có kinh nghiệm về 3D cùng những mối liên quanđến “môi trường” 3D.

Apple đã sẵn sàng tích hợp 3D trên iPhone 5

Thông tin về việc Apple cần tuyển kỹ sư phần mềm phát triển 3D ngay lập tức đãđược truyền đi rất nhanh nhưng nó quá ít ỏi để chứng minh được sự chắc chắn vớicông nghệ 3D sẽ có mặt trên iPhone 5 và iPad thế hệ tiếp theo.

Thực tế, Apple vẫn chưa tung ra bất kì sản phẩm diđộng nào sử dụng công nghệ 3D hiện nay. Trong khi đó các đối thủ lớn chạy hệđiều hành Android đã có công nghệ này như HTC Evo 3D và LG Optimus 3D.

Apple không đưa ra bất kì bình luận nào xung quanh thông tin về công nghệ 3D sẽcó mặt trên các sản phẩm mới của mình.

Có vẻ như Apple vẫn sẽ rất thận trọng  nhưng vẫn rất hứng thú với 3D nên mới cónhững động thái tìm kiếm các kỹ sư có năng lực trong lĩnh vực 3D để đưa họ vàođội ngũ phát triển của mình

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.