Cận cảnh đội mô tô Yamaha tại Tokyo Motor show 2015

Yamaha tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi trình diện những mẫu mô tô mới hoành tráng tại triễn lãm xe ở Tokyo, Nhật Bản.

Yamaha tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi trình diện những mẫu mô tô mới hoành tráng tại triễn lãm xe ở Tokyo, Nhật Bản.

Trong những sản phẩm mô tô lần này của Yamaha, ấn tượng nhất là các mẫu xe Yamaha MWT-9, Yamaha Resonator 125 và Yamaha NMAX 125.

Riêng MWT-9 thuộc loại xe đa bánh với kết cấu 2 bánh trước và 1 bánh sau. Nó được thiết kế nhằm đạt tới loại xe thể thao với mô-men xoắn đỉnh cao hơn, đồng thời được phát triển theo khái niệm “Cornering Master” (Góc cua chuyên nghiệp) tập trung vào khả năng cua của xe.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 1

MWT-9.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 2

Bộ bánh đôi phía trước.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 3

MWT-9 nhìn như con quái vật.

Chính bộ bánh đôi phía trước sẽ giúp MWT-9 chạy những con đường uốn lượn trong nhiều điều kiện địa hình phức tạp khác nhau. Cùng với đó là loại động cơ DOHC kết cấu 3 xi-lanh, dung tích 850 cc ẩn trong cấu trúc thân hung hăng, cơ bắp giúp cho xe có sức mạnh khỏi phải bàn.

Nếu MWT-9 hầm hố, to lớn không khác gì “khủng long bạo chúa” thì Resonator 125 lại có vẻ lịch lãm, nhẹ nhàng và hợp với những tay lái trẻ tuổi muốn tham gia hành trình khám phá lí thú. Xe có một khung mỏng, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, động cơ đơn xi-lanh, dung tích 125 cc với công nghệ phun xăng trực tiếp.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 4

Resonator 125 nhìn khá thanh lịch.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 5

Mặt bên bình xăng được ốp gỗ.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 6

Ống xả được chạm khắc, trang trí khá bắt mắt.

Thiết kế của xe được kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bình xăng được gắn một tấm gỗ, yên xe có trang bị các hạt bằng vật liệu gỗ, các bộ phận khác như bộ giảm âm và nắp bính xăng cũng được chạm khắc. Nhiều thiết bị khác của Resonator 125 cũng được đánh giá là loại hiện đại với các chức năng thời thượng.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 7

NMAX 215.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 8

Bên cạnh hai mẫu xe tay côn trên, Yamaha còn đem đến Tokyo Motor Show 2015 một phiên bản xe ga NMAX 215 mới nhưng có thêm công nghệ Blue Core Technology. Xe có chiều dài 1,955 mét, rộng 74 cm, cao 1,115 mét, nặng 127 kg, động cơ đơn xi-lanh 124 cc, làm mát bằng chất lỏng và công nghệ phun xăng trực tiếp.

can canh doi mo to yamaha tai tokyo motor show 2015 hinh anh 9

Đáng chú ý Yamaha NMAX 125 còn là mẫu xe toàn cầu được sản xuất tại Indonesia và đã xuất khẩu sang thị trường ASEAN.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.