Cảnh sát Dubai "chọn" Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor

Tài khoản trên Twitter của Cảnh sát Dubai đã đăng một bức ảnh xe bán tải chạy điện Tesla Cybertruck kèm thông tin hứa hẹn sẽ đưa vào sử dụng trong năm 2020 tới đây

Tài khoản trên Twitter của Cảnh sát Dubai đã đăng một bức ảnh xe bán tải chạy điện Tesla Cybertruck kèm thông tin hứa hẹn sẽ đưa vào sử dụng trong năm 2020 tới đây.

Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-1

Tesla Cybertruck có giá bán khởi điểm từ 39.900 USD.

Bất chấp màn ra mắt được đánh giá là “tai nạn" hơn là “cố ý" với tấm kính chống đạn nứt vỡ khi bị ném bi sắt, mẫu bán tải chạy điện của Tesla vẫn có được sự quan tâm của những khách hàng đặc biệt, trong đó có đội cảnh sát “bảnh” nhất thế giới - Cảnh sát Dubai.

Chia sẻ thông tin với báo chí UAE, tướng Abdullah Khalifa Al Marri phụ trách Cảnh sát Dubai cho biết, chiếc xe “đặc biệt" sẽ được bổ sung vào biên chế và thực thi nhiệm vụ trên các tuyến đường của thành phố thủ đô Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vốn có đông khách du lịch, như tháp Burj Khalifa, La Mer, Jumeirah Beach Residence và đại lộ Sheikh Mohammed Bin Rashid…

Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-2

Một phần đội xe tuần tra của cảnh sát Dubai

Nếu đúng như vậy, chiếc xe bán tải kỳ dị Tesla Cybertruck sẽ sánh vai cùng các mẫu xe nổi tiếng thế giới trong đội xe tuần tra của cảnh sát Dubai, gồm những cái tên như Aston Martin One-77, Bentley Continental GT, Bugatti Veyron, Ferrari FF, hay Lamborghini Aventador…

Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-3

Cảnh sát Anh Quốc đang cân nhắc sử dụng hai mẫu xe của Ford, trong đó có Ranger Raptor

Trong khi đó, khiêm tốn hơn, lực lượng cảnh sát Anh lại chuẩn bị bổ sung mẫu Ford Ranger Raptor vào danh sách xe tuần tra. Hiện Sở Cảnh sát hạt South Wales đang thử nghiệm xem mẫu xe này phù hợp thế nào với đặc thù công việc của ngành.

Những chiếc Ranger Raptor này được Ford cải tiến một số cơ cấu khung gầm giúp tăng thêm độ cao gầm xe cũng như khả năng lội bùn/nước, các trang bị đặc trưng của cảnh sát như hệ thống đèn/còi, các thiết bị hỗ trợ chuyên dùng cũng được đưa vào các vị trí cố định. 

Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-4 Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-5 Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-6 Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-7

Đặc biệt, chiếc Ford Ranger Raptor dành cho cảnh sát Anh quốc còn được cải thiện sức mạnh để có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong khoảng 10 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 170 km/h - một con số không phải là đơn giản đối với một mẫu xe địa hình.

Cảnh sát Dubai chọn Tesla Cybertruck, trong khi người Anh tín nhiệm Ranger Raptor-8

Ngoài mẫu Ford Ranger Raptor, cảnh sát Anh quốc cũng đang thử nghiệm để quyết định xem có sử dụng mẫu Ford Focus ST Estate cho công việc của mình hay không. Mẫu wagon thể thao này được phát triển trên nền tảng của Ford Focus với động cơ xăng EcoBoost 2.3L công suất 276 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Theo Dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/canh-sat-dubai-chon-tesla-cybertruck-trong-khi-nguoi-anh-tin-nhiem-ranger-raptor-20191202121448582.htm

Tesla


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.