CEO Samsung xin lỗi về sự thất bại của Galaxy Note 7

CEO Samsung Koh Dong-jin đã thông qua báo chí, gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng về bất kỳ rắc rối mà điện thoại Note 7 có thể gây ra đối cho họ.

CEO Samsung Koh Dong-jin đã thông qua báo chí, gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng về bất kỳ rắc rối mà điện thoại Note 7 có thể gây ra đối cho họ.

Hai đợt thu hồi trên phạm vi toàn cầu đối với sản phẩm Galaxy Note 7 đã đặt thương hiệu Samsung dưới áp lực từ các nhà đầu tư cũng như khách hàng. Mặc dù công ty Hàn Quốc vẫn chưa tìm ra nguyên nhân đằng sau sự cố nổ của Galaxy Note 7, nhưng công ty này đã quyết định dừng bán và sản xuất vĩnh viễn chiếc điện thoại thông minh này.

ceo samsung xin loi ve su that bai cua galaxy note 7 hinh anh 1

Ngay sau khi Consumer Product Safety Commission (CPSC - Ủy ban An toàn tiêu dùng sản phẩm) phát đi thông báo chính thức thu hồi của Galaxy Note 7, CEO Samsung Koh Dong-jin đã thông qua báo chí, gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng về bất kỳ rắc rối mà điện thoại Note 7 có thể gây ra đối cho họ.

ceo samsung xin loi ve su that bai cua galaxy note 7 hinh anh 2

Ông Koh Dong-jin tuyên bố sẽ tìm ra nguyên nhân chính xác của lỗi sự cố trên Galaxy Note 7, và khẳng định công ty sẽ không phạm “sai lầm” một lần nữa. Ông cũng hứa sẽ làm mọi thứ trong quyền hạn của mình “khôi phục lòng tin của người tiêu dùng” để họ có thể tiếp tục tin dùng sử dụng sản phẩm của Samsung mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn.

Rất nhiều nhân viên ủng hộ đã gửi các thông điệp đăng tải của CEO Samsung để thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các nhân viên khác.

Chủ tịch của Samsung cũng không quên cảm ơn tất cả các nhân viên đã tận tâm hỗ trợ ông trong những thời điểm khó khăn vừa qua.

Thật không may, có tin đồn cho rằng Samsung có kế hoạch loại bỏ ông Koh Dong-jin khỏi vị trí lãnh đạo của mình. Câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ liệu chúng ta có thể nhìn thấy CEO này thực hiện lời hứa của mình hay không, hay Samsung sẽ thay thế ông trước khi các lý do đằng sau vụ nổ Galaxy Note 7 bị phát hiện.

Theo Danviet.vn

Galaxy Note 7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.