Chiếc Galaxy Note 2 với pin 9.300 mAh, dung lượng 288 GB

Đây là sản phẩm “chế” của một người dùng đến từ Trung Quốc với pin và thẻ nhớ dung lượng lưu trữ cực lớn.

Đây là sản phẩm “chế” của một người dùng đến từ Trung Quốc với pin và thẻ nhớ dung lượng lưu trữ cực lớn.

Trong khi các nhà sản xuất đang cố gắng cho ra mắt những sản phẩm ngày càng mỏng thì một người dùng Galaxy Note 2 cho rằng, kiểu dáng sản phẩm không quan trọng bằng khả năng sử dụng của nó.

Do đó, anh này đã quyết định “chế” ra một chiếc Note 2 với dung lượng lưu trữ lớn hơn nhiều, pin “khủng” hơn và tất nhiên, số tiền anh ta bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Cụ thể, anh này đặt mua một chiếc Note 2 phiên bản 2 SIM tại thị trường Trung Quốc (phiên bản N7102). Sau đó, anh ta đặt thêm một bộ đầu đọc thẻ từ micro SD sang SD trị giá 27 USD, một chiếc thẻ nhớ của Lexar dung lượng 256 GB trị giá 1.000 USD và một cục pin dung lượng 8.500 mAh trị giá 17 USD.









Chiếc Note 2 sau lần "chế" đầu tiên với pin dung lượng 8.500 mAh.

Vẫn chưa hài lòng với cục pin đó, anh này đã thay thế nó bằng loại pin 9.300 mAh của ZeroLemon trị giá 45 USD. Kết quả là, người dùng nói trên đang sở hữu trong tay một chiếc Note 2 với pin 9.300 mAh và dung lượng lưu trữ 288 GB.







Và lần "chế" thứ 2 với pin 9.300 mAh.

Theo Đức Nam
Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.