Đại tiệc Lamborghini của Minh Nhựa ở Sài Gòn

7 chiếc Lamborghini cùng xuất hiện trong một sự kiện do thiếu gia Minh Nhựa tổ chức ở trung tâm TP.HCM.

7 chiếc Lamborghini cùng xuất hiện trong một sự kiện do thiếu gia Minh Nhựa tổ chức ở trung tâm TP.HCM.

Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 1
Tối 12/10, thiếu gia Minh Nhựa tổ chức tiệc tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM. Tới tham dự chương trình này có nhiều đại gia nổi tiếng cùng dàn siêu xe trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 2
Ba mẫu Lamborghini Aventador được đặt ở vị trí trung tâm. Trong đó hai chiếc Aventador vàng và cam là bộ đôi siêu xe đầu tiên loại này tại Việt Nam. Chiếc màu cam từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa nhưng đã bán lại cho một đại gia khác. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 3
Nổi bật nhất trong dàn siêu xe này là mẫu Lamborghini Aventador LP750 SV độc nhất Việt Nam, thuộc sở hữu của Minh Nhựa. Đây là chiếc xe đắt thứ nhì trong bộ sưu tập của thiếu gia ngành nhựa, chỉ sau Pagani Huayra giá trên 80 tỷ đồng. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 4
Tại Việt Nam, Aventador LP750 SV có giá trên 30 tỷ đồng, trong khi những chiếc Aventador bản thường giá chỉ khoảng 22 tỷ đồng. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 5
Đây là chiếc Lambornghi Aventador đầu tiên tại Việt Nam, được nhập vào tháng 6/2012. Gần đây siêu xe được dán logo của Gia Lai Team - nhóm chơi siêu xe người Việt tại Mỹ nổi tiếng. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 6
Minh Nhựa cũng gây chú ý khi cho dàn người mẫu trang phục xưa đứng bên cạnh những siêu xe hiện đại.
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 7
Lamborghini Mucielago LP670 SV độc nhất tại Việt Nam, từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa trong thời gian dài nhưng đã được bán lại. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 8
Thời điểm mới về nước năm 2012, đây là chiếc xe đắt nhất tại Việt Nam, với giá trị sau thuế khoảng 1,3 triệu USD. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 9
Chiếc Lamborghini chính hãng màu trắng được nhập về Việt Nam từ tháng 1/2016. Sau thời gian dài nằm chờ tại showroom ở Hà Nội, siêu xe này được chuyển vào TP.HCM và nhanh chóng tìm được chủ nhân. Giá trị chiếc xe 14 tỷ đồng.
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 10
Lamborghini Mucielado LP640 màu xanh nõn chuối được dán decal khá lạ mắt. Chiếc xe này thay đổi màu sắc nhiều lần bằng cách dán decal. Xe từng thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng nhưng sau đó bán lại với giá 8 tỷ đồng cho một đại gia ở TP.HCM. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 11
Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Chủ sở hữu chiếc xe này đồng thời là người sở hữu Aventador chính hãng duy nhất trị giá hơn 22 tỷ đồng.
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 12
Cuối chương trình, chủ nhân chiếc Aventador trổ tài phun lửa bằng cách nẹt pô. Do sử dụng động cơ hút khí tự nhiên nên Aventador không khó để phun vòi lửa dài cả mét. 
Dai tiec Lamborghini cua Minh Nhua o Sai Gon hinh anh 13
Ferrari 488 GTB bỗng trở nên lạc lõng trong dàn Lamborghini. Mẫu xe này là đối thủ của Lamborghini Huracan. Mức giá tại Việt Nam khoảng 15 tỷ đồng. 

Theo Zing.vn/TNTBros



Minh Nhựa


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.