Dân mạng “bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan

Không chỉ chính thức giành được tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á, chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan của đội tuyển U23 Việt Nam

Không chỉ chính thức giành được tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á, chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan của đội tuyển U23 Việt Nam đã làm “bùng nổ” cộng đồng mạng trong nước.

Cách đây hơn một năm, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang sống trong bầu không khí hết sức sôi động khi đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích lịch sử, lọt vào trận chung kết của một giải đấu tầm cỡ châu lục, giải U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Dù thất bại 1-2 trong trận chung kết trước đối thủ U23 Uzbekistan, màn chiến đấu đầy quả cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam cũng nhận được rất nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng trong nước cũng như quốc tế.

Bây giờ, sau hơn một năm, người hâm mộ bóng đá nước nhà nói chung cũng như cư dân mạng tại Việt Nam lại có dịp sống trong bầu không khí sôi động và niềm vui chiến thắng, sau khi các cầu thủ U23 Việt Nam một lần nữa xuất sắc vượt qua vòng đấu loại và lần thứ 2 liên tiếp lọt vào vòng chung kết giải đấu mang tầm cỡ châu lục, U23 châu Á.

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-1

Các cầu thủ Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc trước đối thủ U23 Thái Lan

Bước vào vòng đấu loại U23 châu Á với tư cách đương kim á quân, các cầu thủ U23 Việt Nam đã xuất sắc giành 2 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ U23 Brunei và U23 Indonesia. Bước vào trận đấu quyết định với U23 Thái Lan, mà phải thắng các cầu thủ của chúng ta mới chắc chắn giành được tấm vé vào chơi tại vòng chung kết U23 châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam còn làm được nhiều hơn thế khi đã giành được chiến thắng đậm với tỷ số lên đến 4-0.

Việc giành được tấm vé vào chơi ở vòng chung kết U23 châu Á khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà vui mừng một, thì chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ như Thái Lan, luôn được xem là “ông vua bóng đá” tại khu vực Đông Nam Á, càng khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vui mừng gấp nhiều lần, bởi lẽ đây như một lời khẳng định rằng bóng đá Việt Nam không còn “sợ” Thái Lan như trước đây.

Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng, trong khi đó mạng xã hội tại Việt Nam lại có dịp “bùng nổ” khi cư dân mạng cũng thể hiện niềm vui chiến thắng trên các trang mạng xã hội và diễn đàn lớn.

“21 năm sau chiến thắng cách biện 3 bàn thì bây giờ đã khác, chúng ta giành chiến thắng 4-0. Quá mãn nhãn cho các cầu thủ Việt Nam”, P.L, một cư dân mạng bình luận, nhắc về chiến thắng 3-0 của các cầu thủ Việt Nam trước Thái Lan tại bán kết Tiger Cup năm 1998.

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-2

Một bình luận theo kiểu “chơi chữ” sau chiến thắng 4-0 của đội tuyển U23 Việt Nam

“Tuyệt vời, chiến thắng quá đã trước Thái Lan. Giờ đây người Thái sẽ không còn dám coi thường nền bóng đá của Việt Nam dù ở cấp độ nào đi chăng nữa”, L.M, một người hâm mộ bóng đá tại Bình Dương chia sẻ lên Facebook.

“Thầy Park quá giỏi. Cứ tưởng sau trận gặp Indonesia thì lứa cầu thủ này không thể làm nên chuyện, nhưng giờ đây người hâm mộ bóng đá nước nhà có thể an tâm rồi với các em được rồi. Các em đã thi đấu quá xuất sắc”, một người khác chia sẻ.

Trong khi đó nhiều cư dân mạng lại hài hước bình luận rằng chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam đã phần nào có yếu tố may mắn do... tâm linh.

“Công nhận là bê quả xích ở sân vận động Mỹ đình xong đổi vận thật! Voi chiến mà gặp rồng lửa thì cũng thành voi chiên thôi”, T.H, một người dùng Facebook chia sẻ suy nghĩ hài hước của mình sau chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam và được nhiều người dùng mạng xã hội đồng tình ủng hộ.

Nhiều người dùng mạng xã hội cũng đã đồng loạt ngợi khen màn trình diễn của Quang Hải và Đình Trọng, khi Quang Hải góp công lớn trong việc kiến tạo và dẫn đến các cơ hội nguy hiểm ở phía trên thì trung vệ Đình Trọng cũng góp công không nhỏ khi xuất sắc chỉ đạo hàng phòng ngự chống đỡ thành công các pha lên bóng của đội tuyển U23 Thái Lan.

Dù vậy nhiều người cũng cho rằng với tư cách là á quân của châu Á thì việc U23 Việt Nam dành chiến thắng trước Thái Lan, đội bóng đã bị loại ngay từ vòng bảng giải U23 châu Á năm ngoái, là điều bình thường và không có gì quá ngạc nhiên.

Bên cạnh những bình luận ngợi khen và chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, nhiều cư dân mạng cũng đã chế ảnh đầy hài hước và thú vị để hòa cùng niềm vui chiến thắng này.

Dưới đây là một vài hình ảnh hài hước được dân mạng chia sẻ sau chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan:

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-3

Pha kiến tạo của Đoàn Văn Hậu cho Đức Chinh trong bàn thắng mở tỷ số cho thấy tầm nhìn chiến thuật của cầu thủ này tốt như thế nào (Ảnh: Troll Bóng Đá)

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-4

Lời tuyên bố tự tin của HLV Thái Lan trước trận đấu đã bị dân mạng mang ra chế giễu (Ảnh: Kenhthethao)

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-5

Ảnh chế hài hước về “nỗi khổ” của Lương Xuân Trường khi tiền vệ này đang thi đấu tại Thái Lan

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-6

Từ biệt danh Chinh “đen”, giờ đây Hà Đức Chinh đã đủ “đỏ” để mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Ảnh: Thăng Fly Comics)

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-7

Thái Lan xem thường bóng đá Việt Nam rồi cuối cùng nhận lấy thất bại (Ảnh: Thăng Fly Comics)

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-8

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-9

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-10

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-11

Nhắc bài kiểu mới sau chiến thắng của U23 Việt Nam (Ảnh: Truyện cổ Remix)

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-12

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lại có một trận đấu nhàn nhã vì Thái Lan không tạo được nhiều cơ hội

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-13

Nhiều cư dân mạng bày tỏ lời ngợi khen cho màn trình diễn của Quang Hải

Dân mạng bùng nổ” sau chiến thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước Thái Lan-14

Ngay cả huấn luyện viên U23 Thái Lan cũng phải dành lời ngợi khen cho màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam

Theo Dantri.com.vn


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.